Thể thao

Báo Thái Lan chấm Đặng Văn Lâm điểm cao nhất Muangthong United

Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ được Siamsports chấm điểm cao nhất của Muangthong United dù anh không thể giữ sạch lưới.

Trong trận đấu mở màn mùa giải, Muangthong United đã nhận thất bại cay đắng 0-1 ngay trên sân nhà trước Prachuap. Đây cũng là màn ra mắt Thai League của Đặng Văn Lâm khi anh bắt chính và chơi trọn vẹn 90 phút trước khung thành đội nhà. Bàn thua duy nhất mà thủ môn đội tuyển Việt Nam phải nhận đến từ cú đá phạt đền rất hiểm hóc của đối thủ.

Siamsports chấm Đặng Văn Lâm 6 điểm ở trận này, thuộc loại cao nhất của Muangthong United cùng 5 cầu thủ khác. Điểm thấp nhất của đội chủ nhà là 5, trong khi đội trưởng Teerasil Dangda chỉ được 5,5 điểm.

Đặng Văn Lâm không thể giữ sạch lưới giúp Muangthong United giành điểm.

Không thể giữ sạch lưới trong ngày ra mắt Thai League nhưng đây không phải trận đấu tệ của Đặng Văn Lâm. Ngoài quả phạt đền, anh gần như không phải đối mặt với sức ép đáng kể nào trừ đối thủ. Dù vậy thủ môn này vẫn cho thấy sự chắc chắn ở một số tình huống ra vào.

Nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của Muangthong United là sự kém hiệu quả ở tuyến trên. Đội bóng của Đặng Văn Lâm đã áp đảo cả trận và tạo ra rất nhiều cơ hội, tuy nhiên các tiền đạo của họ lại không tận dụng thành công.

"Chúng tôi không thể tấn công biên. Về cuối trận chúng tôi đã làm tốt hơn nhưng vẫn chưa đủ. Tôi chịu trách nhiệm cho thất bại này, các cầu thủ không có lỗi", HLV Pairoj Borwonwatanadilok phát biểu sau trận đấu.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP