Thể thao

Đặng Văn Lâm đến Thái Lan, sắp ra mắt ở SCG Muangthong United

Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đến Thái Lan chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế để ra mắt trong màu áo SCG Muangthong United.

Sau kỳ nghỉ chớp nhoáng, thủ môn Đặng Văn Lâm và người đại diện Andrei Grushin đã có mặt tại trụ sở SCG Muangthong United vào chiều 4.2. Chủ tịch và Giám đốc điều hành đội chủ sân SCG đã chào đón thủ môn số 1 tuyển Việt Nam.

Đặng Văn Lâm được lãnh đạo SCG Muangthong United chào đón

Theo kế hoạch, ngày 5/2, thủ môn mang 2 dòng máu Việt- Nga này có cuộc kiểm tra y tế tại một bệnh viện ở Bangkok, sau đó 1 ngày là lễ ra mắt đội bóng mới và gặp gỡ báo chí do đội bóng mới thực hiện.

Việc gia nhập SCG Muangthong United giúp Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam có giá chuyển nhượng và mức lương lịch sử bóng đá Việt Nam. Hợp đồng giữa thủ môn số 1 tuyển Việt Nam và SCG Muangthong United có thời hạn đến hết 31/11/2021.

Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam nhận mức lương hơn 10.000 USD/ tháng

Cựu vô địch Thai League trả cho Đặng Văn Lâm mức lương hơn 10.000 USD/tháng và có chế độ nhà, xe riêng như bất cứ cầu thủ ngoại binh nào khác.

Trước khi bay sang Thái gia nhập đội bóng mới, thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định, dù có chơi bóng tại Thái Lan đi nữa, ưu tiên số 1 của anh vẫn là duy trì phong độ để giữ vị trí trong màu áo tuyển Việt Nam.

Giành vị trí tại CLB mới, giữ vị trí số 1 khung gỗ tuyển Việt Nam là mục tiêu của Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm nói: "Tôi cố gắng giữ phong độ để duy trì vị trí trong màu áo tuyển Việt Nam. Cá nhân tôi, mục tiêu đầu tiên mà tôi phải vượt qua là nhanh chóng hòa nhập với CLB và môi trường mới. Sau đó là cố gắng có tên trong đội hình thi đấu Thai League".

Lận đận trong gia đoạn đầu về Việt Nam chơi bóng, nhưng Đặng Văn Lâm đã chiếm được vị trí số 1 trong khung gỗ tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Thủ môn này được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao sau thành công với tuyển Việt Nam.

Tác giả: H.K

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP