Thể thao

Đặng Văn Lâm được khen hết lời sau màn trình diễn ấn tượng

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 11 V.League 2018, thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen từ HLV Trương Việt Hoàng và Phan Văn Tài Em.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong chuyến làm khách của Sài Gòn FC tại vòng 11 V.League 2018 cuối tuần vừa qua, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 với pha lập công duy nhất của tiền đạo Fagan ở ngay phút thứ 15. Tuy nhiên, để giúp đội bóng đất Cảng giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách sân Thống Nhất không thể không kể đến màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Đặng Văn Lâm trong khung gỗ của Hải Phòng.

Thủ môn Văn Lâm đang có phong độ ổn định tại Hải Phòng

Ở trận đấu cuối tuần vừa qua, Văn Lâm đã có những tình huống cản phá xuất sắc trước hàng loạt tình huống dứt điểm của các chân sút đội chủ nhà. Thủ môn đội tuyển Việt Nam này đã có một buổi chiều thi đấu xuất thần để làm nản những chân sút của Sài Gòn FC trong suốt 90 phút của trận đấu.

Sau chiến thắng của Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã dành rất nhiều lời khen cho thủ môn Đặng Văn Lâm: “Tới thời điểm này thì Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Thật sự chúng tôi may mắn vì Văn Lâm cứu được nhiều bàn thua. Không phải trong bóng đá đội nào tạo được nhiều cơ hội cầm bóng nhiều hơn mà phải tận dụng tốt cơ hội, may mắn ủng hộ hơn trận Hải Phòng”.

Không chỉ nhận lời khen của HLV Trương Việt Hoàng, thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ HLV Phan Văn Tài Em bên phía Sài Gòn FC. Theo đó, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khẳng định: “Văn Lâm quá xuất thần và Hải Phòng thắng cũng nhờ Văn Lâm. Hải Phòng có một cơ hội mà dứt điểm thành bàn, còn chúng tôi cơ hội từ hiệp 1 đến hiệp 2 mà không ghi bàn được. Có lẽ chúng tôi phải làm gì đó để giải đen, không những trận này mà những trận đấu khác”.

Với việc giành được 3 điểm trước Sài Gòn FC, CLB Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 16 điểm trong tay. Đội bóng đất Cảng đang trở lại trong cuộc đua giành 1 vị trí trong Top 3 trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP