Giải trí

Bà xã NSND Công Lý đáp trả cực gắt khi có bình luận “kém duyên” về chồng mình

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, bà xã NSND Công Lý đã đăng tải hình ảnh đón sinh nhật vô cùng ấm cúng, bình dị bên người chồng thân yêu.

Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng không quên nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến ông xã của mình: "Chúc mừng sinh nhật em bé Lý! Tuổi mới không mong gì hơn, chỉ mong em bé khỏe mạnh và sớm trở lại như xưa nhé! Mãi bên nhau bạn nha!".

Bà xã NSND Công Lý đã đăng tải hình ảnh đón sinh nhật vô cùng ấm cúng bên người chồng thân yêu

Đặc biệt, bên dưới bài đăng của Ngọc Hà đã có rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe tới nam nghệ sĩ cũng như mong cho cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, đã có một tài khoản "kém duyên" để lại bình luận rằng: "Cho mình hỏi ngu 1 câu xinh gái trẻ trung lại lấy 1 người già bất lực là sao".

Ngay sau câu hỏi "đặc biệt" này, bà xã Công Lý đã có màn đáp trả cực gắt. Cô viết: "Nên im lặng để người khác đỡ biết mình ngu".

Trước đó, cô cũng từng tiết lộ ông xã không muốn tổ chức sinh nhật vì ám ảnh những chuyện trong quá khứ.

"Cách đây khoảng 5 năm, có một bữa tiệc sinh nhật anh Lý nghe mình tổ chức. Và rồi, một việc không đáng đã xảy ra. Điều này, mang đến trong anh Lý một sự tổn thương ghê gớm trong lòng. Cũng vì sự tổn thương đó, mà cứ gần đến ngày, anh Lý luôn dặn, tuyệt đối không bao giờ tổ chức sinh nhật! Không được phép tự ý mời ai đến! Còn ai nhớ thì đến" - Ngọc Hà kể.

NSND Công Lý bị trượt chân ngã tại nhà riêng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào ngày 22-7-2022. Sau đó, tới ngày 27-10, Ngọc Hà đăng tải bài viết thông báo về tình hình sức khỏe của chồng sau khi ra viện.

Chính vì sức khỏe yếu nên nam nghệ sĩ từng không thể đi diễn một thời gian dài. Vợ NSND Công Lý cũng từng tiết lộ ông xã muốn tìm đến cái chết sau khi bị đột quỵ.

Hiện tại, nhờ sự chăm sóc, động viên của vợ cùng mọi người, sức khỏe của NSND Công Lý đã tiến triển khá tích cực.

Sức khỏe của NSND Công Lý tiến triển tích cực

Anh đã có có thể đi tập, đi diễn và dần trở lại với các dự án, cống hiến cho niềm đam mê với nghệ thuật sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

Rất nhiều người hâm mộ yêu mến nam nghệ sĩ cũng bày tỏ niềm mong ngóng về sự xuất hiện trở lại của "Cô Đẩu" trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" hay trong nhiều chương trình giải trí khác.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP