Giải trí

Bà xã kém 15 tuổi tiết lộ tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý và đáp trả tin đồn

Trên trang cá nhân, bà xã của NSND Công Lý đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng về việc nhiều người luôn tìm cách vùi dập cô và gia đình.

Ngọc Hà viết: “Nếu tôi than thở: Tôi khổ quá, tôi nghèo quá. Như vậy, là tôi đang lan toả năng lượng tiêu cực đến mọi người. Hà cớ gì tôi phải làm điều đó khiến mọi người mệt mỏi vì mình!

Còn khi tôi up những bức ảnh vui tươi, rạng rỡ và đầy hạnh phúc sẽ có người đi bình luận dạo, đá đểu tôi và cả anh Lý. Người dưng tôi không nói nhưng lại là chính người quen biết. Và thậm chí còn có một số chắc họ mong, anh Lý và tôi cứ mãi bị vùi dập.

Anh Lý đột quỵ, anh Lý ốm gần 2 năm. Người khổ tâm đầu tiên là anh Lý, anh ấy đang sống những ngày khổ tâm, dày vò và bất hạnh. Một nghệ sĩ diễn xuất từ hình thể đến đài từ. Vậy mà nhìn xem, hãy nhìn anh Lý đang trải qua những điều gì vậy? Đến một người dưng gặp ở sân bay họ còn xót xa. Trên TikTok có người gặp ở Nhật quay clip, đăng lên mạng xã hội, một người dưng họ còn thương. Nói gì những người đã từng”.

Vợ nghệ sĩ Công Lý đáp trả tin đòn thất thiệt về gia đình mình.

Bà xã NSND Công Lý cũng tiết lộ, tháng 8/2022 vừa qua nam nghệ sĩ vừa phải nhập viện cấp cứu. Cô kể: “Tôi, một người vợ bên cạnh có giỏi thì chăm sóc chứ không thể gánh bệnh thay được cho anh Lý. Lực bất tòng tâm. Người ta nói, qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai. Mới tháng 8 vừa qua, anh Lý lại ốm, lại sốt giật, zona thần kinh rất nặng phải cấp cứu. Và ai là người chăm sóc? Và đau đớn cũng mình anh Lý chịu đựng mà cố gắng. Khi tôi nói lời cảm ơn người giúp mình, đến với anh Lý trong giai đoạn này thì lại bị chửi là đồ thảo mai. Khi tôi lựa chọn tránh xa những thông tin độc hại thì lại cho rằng tôi là nguyên khiến họ xa anh Lý.

Tôi không tham lam bắt cả thế giới yêu mình. Vì ai cũng có khuyết điểm và có lẽ tôi cũng chưa đủ thông minh để làm hài lòng được tất cả mọi người. Tôi cũng không dám kêu gọi từng người một hãy ôm lấy tôi và anh Lý. Nhưng tôi xin, nếu đã từng quen biết, nếu đã từng gọi anh Lý là hai tiếng đại ca, nếu đã từng đặt chân đến gia đình nhà tôi thì xin đừng chà đạp đến gia đình tôi”.

Vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà hẹn hò nhiều năm trước khi về chung nhà.

Sau quá trình điều trị dài ngày trong nước cũng như ở nước ngoài, sức khỏe của NSND Công Lý đã có những tiến triển tích cực.

Thời gian qua mặc dù ốm nhưng nghệ sĩ Công Lý vẫn cố gắng tham gia nghệ thuật. Dẫu đảm nhiệm vai diễn nhỏ, ngồi xe lăn, chống nạng nhưng sự hiện diện của NSND Công Lý đánh dấu sự trở lại đầy nỗ lực của anh sau quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Công Lý và Ngọc Hà tổ chức lễ cưới vào ngày 2/1/2021 tại Hà Nội. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò. Kể từ khi kết hôn, nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm với bà xã trên trang cá nhân, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ngọc Hà hiện đang là phóng viên, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch.

NSND Công Lý sinh năm 1973, tại Hà Nội. Anh được Nhà nước trao tặng danh hiệu NSND tháng 9/2020. Bên cạnh các bộ phim nổi tiếng, Công Lý còn gây ấn tượng đặc biệt với khán giả qua vai Bắc Đẩu trong chương trình “Táo quân”. Sắp tới “Táo quân” sẽ kỷ niệm 20 năm phát sóng, người hâm mộ hi vọng “cô Đẩu” Công Lý sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP