Giải trí

Xuân Bắc bất ngờ đến nhà Công Lý lúc nửa đêm

Dù bận rộn những ngày cuối năm nhưng NSƯT Xuân Bắc vẫn dành thời gian tới thăm NSND Công Lý, chúc anh đón năm mới vui tươi.

Tối 19/1, chị Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý đã chia sẻ hình ảnh NSƯT Xuân Bắc tới nhà chúc Tết vợ chồng cô vào lúc nửa đêm.

Chị Ngọc Hà cho biết qua 12h đêm, NSƯT Xuân Bắc gọi điện cho NSND Công Lý thông báo đến nhà chúc Tết khiến vợ chồng cô bất ngờ. Khi đó, Công Lý đã đi ngủ nhưng nhận tin, cả hai vợ chồng anh đều vui mừng sửa soạn chào đón người bạn thân thiết.

NSƯT Xuân Bắc qua chúc Tết vợ chồng NSND Công Lý.

"Đúng là nghệ sĩ không giống ai. Đêm qua 12h30, anh Bắc điện thoại cho anh Lý bảo: Em qua chúc Tết anh. Lúc đó, anh Lý đang chăn ấm đệm êm ngủ được một giấc...

Dù bận trăm công nghìn việc nhưng anh vẫn đến, ôm anh Lý để nói chúng ta đều đã già. Bụi thời gian có thể làm mờ đi tất cả nhưng tình người mãi quanh ta", Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

Món quà của NSƯT Xuân Bắc.

Gần 20 năm diễn chung, Xuân Bắc - Công Lý không chỉ là đôi bạn ăn ý trên sân khấu còn là anh em thân thiết ngoài đời.

Chia sẻ trên một show truyền hình, NSND Công Lý tiết lộ: “Anh em chúng tôi không phải hàng ngày gặp nhau, không phải sáng rủ nhau đi ăn, chiều tối rủ nhau đi nhậu. Nhưng khi gặp vấn đề gì, từ bố mẹ, con cái, gia đình thì anh em đều có mặt".

Sau một năm vắng bóng, năm nay cả Công Lý và Xuân Bắc đều trở lại Táo Quân khiến khán giả chờ đợi. Trong suốt thời gian NSND Công Lý phải tạm dừng công việc vì bạo bệnh, NSƯT Xuân Bắc cũng luôn là người quan tâm, ở bên động viên và cổ vũ tinh thần cho người bạn của mình.

Chứng kiến Công Lý phục hồi khoẻ mạnh và trở lại sân khấu Táo Quân, Xuân Bắc không khỏi xúc động. "Tôi đứng cạnh anh Bắc ở trong hậu trường. Anh tâm sự khi nhìn thấy anh Lý trở lại và xuất hiện với tạo hình Cô Đẩu trên sân khấu, anh Bắc không kìm được nước mắt, bật khóc vì xúc động", vợ NSND Công Lý tiết lộ trước đó.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP