Tin địa phương

Án mạng từ chuyện muốn ngồi gần cô gái khi nhậu

Cho rằng nam thanh niên ngồi nhậu cùng có ý kiếm chuyện với mình, Sáng (25 tuổi, ngụ Cần Thơ) rủ thêm bạn đến kiếm chuyện, gây ra án mạng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự Lương Minh Sáng (25 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) và Lê Hoàng Bảo (21 tuổi, ngụ quận Bình Thuỷ) để điều tra hành vi Giết người.

Cảnh sát cho biết Sáng từng có tiền án về hành vi trên và bị tuyên 8 năm tù. Đầu năm 2018, Sáng được tha tù trở về địa phương sinh sống và chơi khá thân với Bảo.

Trong thời gian chấp hành án, Sáng có quen với Nguyễn Văn Tiến (36 tuổi, ngụ tại quận Ninh Kiều). Tối 14/1, Sáng được Lương Thị Ngân Hạnh (25 tuổi) gọi điện thoại rủ nhậu.

Do không có tiền, Sáng hỏi Hạnh: "Anh hết tiền rồi, nhậu ké được không?”. Hạnh đồng ý nên thanh niên này chạy xe máy đến chỗ nhậu trên lề đường Phạm Ngũ Lão (quận Ninh Kiều).

Sáng ra đầu thú tại cơ quan công an. Ảnh: Anh Minh.

Sáng ra đầu thú tại cơ quan công an. Ảnh: Anh Minh.

Tiệc nhậu có Hạnh, Tiến, Sáng cùng với 5 người khác. Sáng nhậu một lúc thì bỏ ra ngoài. Khoảng 15 phút sau, thanh niên này quay trở lại thì Hạnh nói ngồi gần cô ta.

Lúc này, một thanh niên trong nhóm nhậu đứng lên nhìn Sáng và nói cũng muốn ngồi gần với Hạnh. Người này nói nhiều lần với vẻ thách thức, rồi gom vỏ chai bia về phía mình.

Cho rằng thanh niên này muốn kiếm chuyện, Sáng chạy xe máy đến phòng trọ tìm Bảo rủ đi đánh dằn mặt.

Bảo trực tiếp cầm hung khí đâm chết người

Bảo trực tiếp cầm hung khí đâm chết người. Ảnh: Anh Minh.

Bảo nghe xong lấy cây gậy 3 khúc đưa cho Sáng, còn mình mang theo một lưỡi kéo. Bảo cầm lưỡi kéo đâm về hướng nhóm người đang nhậu trên đường Phạm Ngũ Lão, còn Sáng cầm gậy đánh.

Tiến bị đâm trúng ngực trái, gây chảy máu và gục dưới lề đường. Bảo và Sáng bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sáng hôm sau thì tử vong.

Đến rạng sáng 16/1, Sáng ra đầu thú. Bảo bị bắt khẩn cấp khi đang ở phòng tại quận Bình Thuỷ. Qua kiểm tra nhanh, cả hai nghi phạm này đều dương tính với ma tuý đá.

 Đường Phạm Ngũ Lão (chấm đỏ), nơi xảy ra án mạng

Đường Phạm Ngũ Lão (chấm đỏ), nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP