Giới trẻ

4 nữ CĐV xuất hiện xinh đẹp trên khán đài trận Việt Nam - Campuchia

Dù chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình trực tiếp, các nữ cổ động viên này vẫn nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương.

Tối 24/11, đội tuyển Việt Nam có trận gặp đội tuyển Campuchia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Trên sóng truyền hình trực tiếp, nhiều nữ cổ động viên xinh đẹp trở thành tâm điểm chú ý, trong đó có Hồng Ngọc, 21 tuổi. Hình ảnh 9X cười tươi, cổ vũ đội nhà nhận được không ít lời khen ngợi. Ảnh chụp màn hình.

Thiếu nữ Hà thành cho Zing.vn cho biết cô rất bất ngờ khi kết thúc trận đấu mở Facebook có hàng trăm người nhắn tin, hỏi thăm. Hồng Ngọc tiết lộ cô đam mê bóng đá từ nhỏ, cầu thủ yêu thích là Đức Chinh và không bỏ lỡ trận bóng nào của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Xuất hiện trên sóng truyền hình ngay từ những phút đầu trong trận Việt Nam - Campuchia, nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp của nữ cổ động viên này được nhiều người tìm kiếm. Ảnh chụp màn hình.

Đó là Phạm Hương, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô cho hay bản thân vốn là người sống khép kín và ít chia sẻ thông tin Facebook. Song chỉ vài phút sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Hương được nhiều bạn bè nhắn tin gửi lời động viên, khen dễ thương, thậm chí một số người còn gửi hình chụp cô trên khán đài. Ảnh: FBNV.

Thiếu nữ xinh đẹp tiếp theo bất ngờ lọt vào ống kính máy quay là Lê Nguyệt Hà, 21 tuổi. Ảnh chụp màn hình.

Nguyệt Hà hiện là sinh viên Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Đam mê của cô là ca hát và và diễn xuất trước ống kính. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên chia sẻ chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích từ dân mạng. Ảnh: FBNV.

Từ bức ảnh check-in trên khán đài trận Việt Nam - Campuchia tối 24/11, Phùng Thị Ngọc Trâm (22 tuổi) nhanh chóng được nhiều dân mạng chú ý, tìm kiếm vì vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: FBNV.

Ngọc Trâm cho biết cô đi xem màn đối đầu tối 24/11 cùng chị. Cô thường ra sân theo dõi các trận đấu bóng đá. Từ bé, 9X hay xem bóng đá với cha. Bên cạnh tuyển quốc gia Việt Nam, CLB cô yêu thích nhất là Manchester United. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP