Giới trẻ

Nữ CĐV Việt "hot" tại Asiad 2018 đẹp như nàng tiên bên hồ sen

Trong trang phục cổ trang hóa thân thành nàng tiên, nữ cổ động viên từng được báo Hàn hết lời khen ngợi - Phan Thủy Tiên thả dáng giữa đầm sen trắng Hồ Tây.

Hình ảnh “Hằng Nga” xuất hiện giữa đầm sen trắng Hồ Tây khiến nhiều khách du lịch vãn cảnh tại đây không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.Hình ảnh “Hằng Nga” xuất hiện giữa đầm sen trắng Hồ Tây khiến nhiều khách du lịch vãn cảnh tại đây không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Nàng Hằng Nga ấy là Phan Thủy Tiên, nữ cổ động viên xinh đẹp được báo Hàn hết lời khen ngợi khi tham gia cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Thủy Tiên (sinh năm 1997) là sinh viên Đại học Tài chính, không chỉ xinh đẹp, Tiên còn giao tiếp tiếng Anh rất thành thạo và được nhiều người yêu mến.

Cô nàng chia sẻ rất thích được hoá thân vào các nhân vật cổ trang, đặc biệt là chị Hằng mỗi dịp Trung thu về nên mùa Trung thu năm nay chính là cơ hội để Tiên được làm Hằng Nga.

“Vì quá yêu thích các nhân vật cổ trang nên mình muốn chụp bộ ảnh chị Hằng để có thêm kỉ niệm và thêm nhiều tạo hình mới cho bản thân. Đây là cơ hội để mình có thể tham gia thử sức vào các vai diễn trong phim cổ trang”, Thủy Tiên chia sẻ.

Nữ cổ động viên xinh đẹp kể địa điểm chụp bộ ảnh là ở đầm sen Hồ Tây, khi đó cảm xúc của Tiên rất khó diễn tả vì Tiên đã nhận được rất nhiều lời khen từ các du khách tới thăm và chụp ảnh tại hồ.

Thủy Tiên mong muốn trong sự nghiệp diễn xuất của mình sẽ được ít nhất một lần nhập vai vào các tuyến nhân vật cổ trang. Trong thời gian tới Tiên cũng có dự định sẽ đóng thể loại phim này.

Bộ ảnh lần này Thủy Tiên hy vọng sẽ như một lời chúc mừng Trung thu tới các em nhỏ, hy vọng các em luôn trong sáng, tâm hồn luôn thanh khiết đúng với lứa tuổi, luôn ngoan nghe lời ba mẹ, ông bà và luôn cố gắng giúp đỡ, chia sẻ cùng mọi người xung quanh.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP