Xã hội

Xuýt xoa với bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây về làng quê Nghệ An

Lấy khung cảnh đồng quê với những hình ảnh đơn sơ mộc mạc, bộ ảnh cưới đã thu hút được đông đảo sự quan tâm dân mạng.

Lấy ý tưởng từ độc đáo từ vẻ đẹp bình dị của quê hương, cùng với việc muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp về nơi tuổi thơ từng gắn bó. Mới đây, một đôi bạn trẻ đến từ Thanh Chương, Nghệ An đã thực hiện một bộ ảnh cưới thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh cưới do nhiếp ảnh gia Nguyễn Duy Thọ, Tùng Lee, Trần Tiến Anh, Đình Vinh và stylist Phương Phương trực tiếp thực hiện đã nhận được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú với bộ ảnh cưới đặc biệt này.

Bạn trẻ Diệu Hương chia sẻ: “Bộ ảnh cưới đẹp quá, hình ảnh thật dung dị. Mình rất thích ý tưởng của bộ ảnh cưới này”.

Còn nickname Trang Tina xuyt xoa: “Nhìn lung linh quá, tuyệt vời quá”.

Nickname Bích Chi chia sẻ: "Mình thấy cũng đâu cần cầu kỳ đi hết nơi này nơi kia để chụp đôi khi những hình ảnh về làng quê lại ý nghĩa và đẹp nhất đấy".

“Phiêu quá đi các anh ơi, nhìn bộ ảnh cưới mà mê ly à! Chỉ muốn cưới vợ ngay thôi ạ”- nickname Trung Lê lên tiếng.


Để dân mạng không phải hiếu kỳ, PV báo Người đưa tin đã có cuộc PV nhanh với nhiếp ảnh gia Đình Vinh và được biết cặp cô dâu - chú rể trong bức hình là những người sinh ra và lớn lên ở Cát Văn (Thanh Chương).

Chú rể tên là Đặng Đình Cường và cô dâu Phan Tuyết từng có tuổi thơ gắn bó với cánh đồng, triền đê, đồng lúa…nên họ đã nảy sinh ý tưởng bộ ảnh cưới đặc biệt này.


Trong bộ quần áo màu nâu, họ hóa thân thành những người nông dân chân chất, mộc mạc với tình yêu hồn hậu, đằm thắm. Cũng thông qua bộ ảnh cưới này, ngoài lựa chọn khung cảnh đẹp, cặp đôi này còn muốn chia sẻ rằng họ không bao giờ quên quê hương gốc gác của mình.

Nhiếp ảnh gia Đình Vinh cũng chia sẻ thêm, bộ ảnh được thực hiện bởi một nhóm nhiếp anh gia nổi tiếng ở Nghệ An. Ai cũng cảm thấy hào hứng và thích thú khi thực hiện bộ ảnh này.

Sau đây là một số hình ảnh của bộ ảnh cưới đặc biệt này.


Nhiếp ảnh gia Nguyễn Duy Thọ,Tùng Lee,Trần Tiến Anh,Đình Vinh và stylist Phương Phương.

Tác giả bài viết: Song Tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP