Giới trẻ

Xúc động khoảnh khắc cô dâu khiếm khuyết cười hạnh phúc, bước 'xiêu vẹo' theo chồng về dinh

Dẫu không thể đi đứng như người thường nhưng khi ở cạnh chàng trai của đời mình, cô dâu vẫn không ngừng nở nụ cười hạnh phúc.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn clip về một đám cưới đặc biệt khi cô dâu người khiếm khuyết và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Có thể thấy trong đoạn clip, hình ảnh gây ấn tượng và xúc động nhất là cảnh cô dâu dẫu không thể đi đứng như người thường nhưng khi ở cạnh chàng trai của đời mình vẫn không ngừng nở nụ cười hạnh phúc. Cô dâu bước đi xiêu vẹo, nghiêng đầu qua một bên tươi cười chào mọi người. Trong khi đó, chú rể bên cạnh cũng nắm chặt tay cô dâu, gương mặt tươi tắn, rạng ngời.

Dù việc đi lại của cô hơi khó khăn, nhưng lúc cả hai cùng sánh bước bên nhau, về chung một nhà khiến ai nấy đều nghẹn ngào. Đính kèm đoạn clip, chủ nhân bài đăng cũng gửi lời chúc phúc cho cặp đôi: "Nhìn em mà thương, mong em luôn vô tư và hạnh phúc".

Ngay khi chia sẻ, đoạn video lập tức gây sốt mạng xã hội. Tất cả đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cô dâu khiếm khuyết, hy vọng rằng về cùng một nhà, 2 vợ chồng sẽ luôn đùm bọc yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Bên cạnh đó, không ít người tò mò về hoàn cảnh của cô dâu đặc biệt này.

Theo Thanh Niên, cặp cô dâu, chú rể trong đoạn clip là chị Hồ Thị Hường (26 tuổi) và anh Vũ Quang Khải (22 tuổi). Đám cưới diễn ra vào ngày 28/12/2022 tại Nghệ An. Dẫu không được như người bình thường nhưng cả hai từ khi gặp nhau đã rất quấn quýt, yêu thương lẫn nhau nên bố mẹ 2 gia đình quyết định vun vén cho các con. Trước khi quyết định kết hôn, cặp đôi cũng đã suy nghĩ rất kỹ.

Cuối cùng, đám cưới hạnh phúc của họ đã diễn ra với sự chúc mừng rộn ràng của người thân, bạn bè và bà con chòm xóm. Chia sẻ về tâm nguyện của mình, bố cô dâu gửi gắm: "Nếu trời thương cho hai đứa đón thành viên mới, bố mẹ sẵn sàng chăm cháu".

Tình yêu vốn là niềm hạnh phúc thiêng liêng mà ai cũng xứng đáng có được. Cho dù bạn ra sao, ngoại hình khuyết điểm thế nào, vào một thời điểm nhất định, hoàn cảnh nhất định, bạn cũng sẽ gặp được người có cùng "tần số" với mình.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP