Đẹp

Xu hướng làm đẹp 2019 lấy cảm hứng từ các minh tinh Hollywood

Các minh tinh Hollywood luôn là nguồn cảm hứng cho các chuyên gia trang điểm và nhà tạo mẫu tóc. Dưới đây là các cách làm đẹp được dự đoán trở thành xu hướng trong năm 2019.

làm đẹp

Sylvie Vartan: Tóc bob của huyền thoại Sylvie Vartan đang là mẫu tóc được ưa chuộng của chuyên gia làm đẹp. Nhà tạo mẫu tóc David Mallet cho rằng vẻ hoang dã của Sylvie là nguồn cảm hứng lớn cho các nhà thiết kế. Dự đoán, mẫu tóc này sẽ trở lại và tạo tiếng vang tại Hollywood trong năm 2019. Ảnh: Getty Images.

làm đẹp

Emmanuelle Seiger: Mái tóc bồng bềnh, hất ra sau kiểu biker không bao giờ lỗi mốt. Sự xuất hiện của kiểu tóc này trong bộ phim Frantic tạo thành trào lưu trong thời gian dài. Các nhà tạo mẫu tóc Hollywood dự đoán, đây sẽ là kiểu tóc được các mỹ nhân phóng khoáng, năng động sử dụng trong năm 2019. Ảnh: Courtesy of Warner Bros.

làm đẹp

Pam Grier: Thập niên 1970, minh tinh có vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn Pam Grider gây "thương nhớ" biết bao đấng mày râu. Làn da ẩm mượt, căng bóng, trang điểm như không của cô được áp dụng triệt để. Từ các sàn diễn thời trang cao cấp đến các beauty blogger đều chuộng lối "make up no make up" này. Đây cũng là hình mẫu được ưa thích trong năm 2019. Ảnh: Getty Images.

làm đẹp

Kirsty Hume: Trong bức ảnh chụp cho tạp chí Vogue năm 1997, Kirsty đã kẻ mắt nước phong cách gothic ấn tượng. Các biên tập viên thời trang cho rằng xu hướng mắt nước dạng lỏng sẽ trở lại, lấn át xu hướng kẻ eyeliner không trôi như hiện nay. Ảnh: Vogue.

làm đẹp

Jane Birkin: Biểu tượng gợi cảm Anh tập niên 1990 Jane Birkin, người được vinh dự đặt tên cho dòng túi cao cấp Hermes Birkin, biểu tượng thời trang xa xỉ, sang trọng nhất mọi thời đại. Thời hoàng kim của Jane, mái tóc nâu hạt dẻ tự nhiên cùng tóc mái bằng hờ hững theo chân cô suốt những năm "tung hoành" ở Hollywood. Trong xu thế tóc cắt mái bằng trở lại, Jane Birkin tiếp tục là nguồn cảm hứng vô tận cho các tín đồ làm đẹp. Ảnh: Getty Images.

làm đẹp

Joan Baez: Joan là ca sĩ nhạc đồng quê Mỹ nổi tiếng ở thập niên 1960. Vẻ đơn giản nhưng có phần hoang dại của bà truyền cảm hứng cho các cô gái yêu thích sự phóng khoáng. Tóc rẽ ngôi giữa, phong cách trang điểm chủ yếu chỉ sử dụng phấn phủ kiềm dầu, phù hợp với các cô gái chuộng sự đơn giản, dự đoán trở thành xu hướng năm 2019. Ảnh: Getty Images.

làm đẹp

Keira Knightley: "Bóng hồng nước Anh" Keira đã hóa thân thành cô gái thập niên 30 của thế kỷ 20 trong bộ phim nổi tiếng Atinenment. Trong phim, Keira gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, không kem nền, mascara hay eyeliner. Thứ cô dùng trên gương mặt mình là son môi màu mận và mắt khói cùng tone màu. Lối make up tuy đơn giản nhưng lại gây ấn tượng với điểm nhấn là son môi, thích hợp dùng trong môi trường công sở, những buổi đi chơi không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Ảnh: Courtesy of Focus Features.

làm đẹp

Sheila Van: Trong phim A Girl Walks Home Alone at Night, Sheila đã trang điểm ấn tượng với lối kẻ viền mắt xu hướng thập niên 1970. Kiểu trang điểm ấn tượng này dự đoán được áp dụng rộng rãi trên các sàn diễn thời trang sắp tới. Ảnh: Everett.

Tác giả: Hàn Ny

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP