Đẹp

Phối đồ cùng 3 xu hướng màu sắc được sao Việt ưa chuộng

Màu camel, họa tiết da beo, họa tiết ca rô đều thuộc trào lưu ăn mặc thịnh hành ở mùa thu đông 2018.

Màu camel

Đầu mùa thu đông 2018, tông màu trung tính được rất nhiều người đẹp Việt lăng xê nhiệt tình. Ấn tượng trong bảng màu ấy là tông camel, nó không quá ấn tượng và bắt mắt như các kiểu hoạ tiết độc đáo, nhưng lại là yếu tố tạo nên nét thanh nhã cho người mặc. Gam màu hot trend được thể hiện một cách linh hoạt trên nhiều kiểu váy áo mang tính ứng dụng cao.

Diễm My sang chảnh với set đồ thu đông khi chọn thêm bốt da cổ cao, túi Louis Vuitton tạo điểm nhấn khi diện áo thun cao cổ, chân váy vải nỉ.

Cũng chọn cách phối màu trắng cùng camel, Ange Phương Trinh lại dùng túi xách và giầy ton-sur-ton xanh lá thẫm để xây dựng hình ảnh cá tính, hiện đại.

Kim Dung trẻ trung và phóng khoáng khi xuống phố với áo hai dây hở eo, quần ống rộng, giầy thể thao và túi đeo chéo.

Kiểu áo mang phong cách cổ điển được Yến Trang mặc cùng quần jeans xắn gấu, sandal quai mảnh.

Hoạ tiết động vật hoang dã

Sau nhiều năm bị "bỏ rơi", trang phục in hoạ tiết da beo, da trăn, da rắn đánh dấu sự trở lại ngoạn mục. Chúng nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số một của trào lưu ăn mặc thịnh hành mùa thu đông 2018. Ngoài các mẫu sơ mi da beo dễ sử dụng, các bạn gái có thể chọn thêm nhiều mẫu quần suông để chưng diện. Bên cạnh đó, hoạ tiết mang đậm nét cá tính này còn được đưa vào các dòng phụ kiện túi, giầy, bốt hợp mốt mùa đông.

Chi Pu mang tới sự mới mới cho cách diện blazer bởi cách sử dụng dây lưng da. Đồng thời mẫu quần in hoạ tiết da trăn cũng là yếu tố khiến tổng thể của nữ ca sĩ trở nên bắt mắt hơn.

Áo sát nách hoạ tiết da beo của Quỳnh Anh Shyn có thể phối hợp cùng jeans cổ điển, chân váy da, chân váy chữ A để giúp bạn gái gợi cảm hơn khi xuống phố.

Muốn chạy theo trend nhưng lại không thích quá thu hút với các kiểu váy áo hoạ tiết động vật thì các bạn nên chọn phụ kiện bốt, túi xách để phối đồ như Khánh Linh.

Hoạ tiết kẻ sọc ca rô

Xu hướng thời trang 2018 khá phong phú với nhiều dòng thời trang khác nhau. Các kiểu hoạ tiết cũng được phân chia rõ rệt về phong cách như nổi loạn, cá tính, thanh lịch, trẻ trung hay tối giản... Đối nghịch với nét phóng khoáng của hoạ tiết da thú là sự trang nhã của trang phục kẻ sọc ca rô.

Blazer kẻ sọc ca rô của Tăng Thanh Hà là trang phục dễ áp dụng cho các nàng công sở. Với kiểu áo đơn giản, các nàng có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau và mặc ở nhiều bối cảnh.

Đỗ Mỹ Linh với hình ảnh trẻ trung và sành điệu khi thể hiện khả năng 'bắt trend' không thua kém các ngôi sao sành mặc của showbiz Việt.

Ngoài vest và suit, các mẫu sơ mi hoạ tiết kẻ sọc ca rô cũng được nhiều người đẹp Việt yêu thích. Hoàng Thuỳ Linh khoe chân thon sexy với mẫu váy sơ mi đi kèm dây lưng da dáng mảnh.

Khi chán mặc các kiểu váy bó sát, Ngọc Trinh làm mới hình ảnh với nét năng động khi chọn áo sơ mi phối hợp hoạ tiết ca rô và ký tự để mix cùng quần jeans tôn dáng.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP