Đẹp

Học Khánh Linh The Face cách phối đồ quyến rũ ngày đông

Khánh Linh gây chú ý bởi gương mặt đẹp “không góc chết” và gout thời trang ấn tượng. Cô xuất hiện rạng rỡ và trưởng thành khi kết hợp các thiết kế thanh lịch của nhà mốt Italy.

Vào những ngày Hà Nội trở lạnh, Khánh Linh đặc biệt ưu ái những mẫu trang phục len kiểu dáng đơn giản, tông màu sáng, tạo ấn tượng về sự tao nhã nhưng có tính ứng dụng cao.

Áo len mềm mịn và ấm áp được ngợi ca là “linh hồn” của mùa đông. Khoác lên mình chiếc áo len tông hồng vừa đủ mà không quá chói lóa, Khánh Linh trông yêu đời và tươi mới hơn hẳn.

Đầm đỏ rượu quyền lực kết hợp cùng áo len hồng ngọt ngào, hai gam màu tưởng chừng tương phản nhưng khi khéo léo phối cùng phụ kiện túi xách màu đen tiết chế, “nữ hoàng lookbook” đã chinh phục hoàn toàn các tín đồ thời trang.

Khánh Linh năng động trong set đồ phối cùng áo khoác phao vàng mustard - một thiết kế kinh điển của Max Mara trong suốt một thập niên qua. Ngoài tính năng vượt trội, áo khoác phao không kén người mặc và đặc biệt phù hợp với những tín đồ yêu thích sự tối giản.

Vàng mustard được coi là sắc màu đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang thu đông thế giới, hot girl The Face đã rất tinh tế khai thác tông màu cá tính này khi phối hai gam màu chủ đạo nóng lạnh tạo nên tổng thể trang phục ấm áp và hài hòa.

Là một tín đồ luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thế giới, nàng hot girl Khánh Linh hẳn không thể bỏ sót chiếc áo khoác dáng dài màu nâu camel tràn ngập các sàn diễn quốc tế cho tủ đồ thu đông của mình.

Theo đuổi công thức kết hợp sự quyến rũ giản dị và thanh lịch, Khánh Linh thích thú diện những mẫu áo khoác trench coat dáng dài toát lên phong thái sang trọng, đẳng cấp đậm chất Max Mara.

Cùng là tông màu nâu ấm áp, Khánh Linh khi thì phá cách cùng áo len kẻ sọc, có lúc lại đẹp hững hờ trong outfit áo và váy tua rua. Phụ kiện túi họa tiết hay túi hoa nổi gam màu trung tính càng làm tăng thêm nét nữ tính cho bộ trang phục.

Không ngọt ngào nữ tính như tông hồng, sắc đen giúp nâng tầm đẳng cấp cho các mẫu trang phục. Những mẫu chân váy buông rủ hay áo cổ lọ đen nổi bật khi phối cùng phụ kiện túi đeo hông thời thượng hay giày boots cao gót cá tính. Tất cả hòa quyện lại càng tôn lên thần thái quyến rũ cho nàng hotgirl Hà Thành.

Tác giả: Giang Quốc Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP