Thể thao

XSKT Cần Thơ đứng hạng 8 Giải hạng Nhất quốc gia LS 2020

Chiều 30-10, ở lượt trận cuối cùng của giải hạng Nhất quốc gia, đội XSKT Cần Thơ bất ngờ giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Đắk Lắk, hoàn thành mùa giải ở vị trí thứ 8.

Niềm vui trụ hạng của các cầu thủ Cần Thơ.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của tiền đạo Dương Văn An ghi được ngay đầu hiệp 2, mang lại chiến thắng cho đội bóng Tây Đô. Trận đấu được xem là thủ tục bởi cả hai đội đều đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, nên cầu thủ hai đội không quyết liệt khi vào trận. Với chiến thắng này, Cần Thơ được 18 điểm, xếp hạng 8 kết thúc mùa giải, còn Đắk Lắk đứng thứ 10 với 16 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Tự Do, Tây Ninh cầm chân Huế 2-2 để tiếp tục đứng thứ 7, với 20 điểm; còn Huế xuống vị trí thứ 9 với 18 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ Long An.

Mọi sự chú ý của vòng đấu này đổ dồn về sân Tân An, nơi diễn ra cuộc quyết chiến một mất một còn giữa chủ nhà Long An với Đồng Tháp. Trận đấu diễn ra căng thẳng, giằng co và chỉ được quyết định bằng bàn thắng của Ngô Hoàng Anh vào phút 45. Đây cũng là bàn thắng duy nhất mang lại kết quả mỹ mãn cho chủ nhà Long An, khi vượt qua chính đối thủ Đồng Tháp, giành vé trụ hạng. Thắng trận, Long An có được 16 điểm, hơn Đồng Tháp đúng 1 điểm khi kết thúc mùa giải.

Nhận chiếc vé xuống hạng Nhì là nỗi buồn khó tả với bóng đá xứ sen hồng - Đồng Tháp, vốn một thời được xem là thế lực của bóng đá Việt.

Nỗi buồn của cầu thủ Đồng Tháp.

Chiều 31-10 sẽ diễn ra 3 trận đấu còn lại của nhóm 1 để quyết định chiếc vé thăng hạng V.League mùa sau. Trong đó, Bình Định (32 điểm) có nhiều lợi thế hơn khi tiếp một Phố Hiến (26 điểm) không còn hy vọng lên hạng. Trong khi đó, đối thủ đang đeo bám quyết liệt là Bà Rịa Vũng Tàu (31 điểm) sẽ phải tiếp Khánh Hòa (29 điểm) vẫn còn hy vọng nên sẽ quyết tâm giành chiến thắng. Trận còn lại là giữa hai đội Bình Phước (17 đIểm) và An Giang (16 điểm) không còn nhiều ý nghĩa khi họ đâu hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Tác giả: N.MINH

Nguồn tin: Báo Cần thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP