Xã hội

Xôn xao clip va chạm giao thông đầy khó hiểu, nam thanh niên bên đường 'ngồi không cũng dính đạn'

Đáng chú ý, sau cú va chạm, chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển chuyển hướng, lao thẳng vào nam thanh niên đang quạt bếp than ven đường.

Sự việc xảy ra vào lúc 16h30 ngày 23/12 tại phố Lam Sơn cắt đường Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.

Theo đoạn clip trích xuất từ camera an ninh khu vực, thời điểm này có một nam thanh niên đang ngồi nướng đồ ăn ở một gánh hàng rong. Bất ngờ, ở phía trước xảy ra vụ va chạm giao thông.

Sau cú va chạm, người đàn ông cùng chiếc xe máy ngã xuống đường. Còn người phụ nữ khi va vào đầu xe của người đàn ông thì quay đầu xe chuyển hướng và tiếp tục phăm phăm lao đi, tông thẳng vào chiếc bếp than và nam thanh niên ngồi bên đường.

Cú lao thẳng tiến của người phụ nữ cũng khiến một thanh niên chạy xe máy khác bất ngờ, loạng choạng tay lái và suýt ngã.

Chiếc xe máy của người phụ nữ húc đổ bếp than, may mắn nam thanh niên đang ngồi đó đã kịp thời nhảy sang một bên, không gặp thương tích nghiêm trọng.

Sau sự việc, một số người cũng tiến lại xem xét tình hình, hỏi thăm người phụ nữ.

Đoạn clip ghi lại diễn biến sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút đông đảo sự quan tâm. Nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng lẫn khó hiểu khi chứng kiến vụ va chạm giao thông trên.

"Đi kiểu gì vậy nhỉ? Mà kì hơn là va vào người ta xong vẫn thẳng tiến mà lao đi. Mình nghĩ chắc chị này hốt hoảng quá không kịp xử lý tình huống nên cứ vặn ga lên";

"May bạn kia kịp né chứ bếp than đang nóng như vậy mà đổ ập vào người thì không biết thế nào. Ngồi bán hàng cũng không yên được nữa".

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP