Xã hội

Xôn xao clip nhóm phụ nữ chỉ mặc áo ngực bị kéo lê tại công trường

Trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook, một nhóm phụ nữ khoảng 4-5 người chỉ mặc áo ngực bị hàng chục thanh niên xô đẩy, kéo lê ra khỏi khu vực của một công trường đang thi công.

Theo những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, có một nhóm phụ nữ đang la hét, người đứng, người nằm tại một công trường, quanh đó có hàng chục nam giới đang cố lôi kéo những người phụ nữ này ra khỏi đó.

Hình ảnh nhóm phụ nữ chỉ mặc áo ngực xảy ra xô xát tại một công trường

Đáng nói, những người phụ nữ này không mặc áo dài, chỉ mặc mỗi áo ngực. Sau một hồi giằng co, một người phụ nữ đã bị nhiều thanh niên kéo lê một đoạn dài trên nền cát ra khỏi công trình. Thông tin trên đã gây sự chú ý của dư luận với hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Theo tìm hiểu, sự việc trên vừa mới xảy ra tại một công trường trên địa bàn xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Chiều ngày 18-2, một lãnh đạo UBND xã Hoằng Trường cho biết đoạn clip có một số người phụ nữ mặc áo ngực xô xát với hàng chục thanh niên mặc áo đồng phục (áo của công ty) xảy ra trên địa bàn.

Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày, tại một công trường đang thi công trên địa bàn xã. "Những người này có ra khu vực công trường của một doanh nghiệp đang thi công để ngăn cản, phản đối do liên quan tới việc tranh chấp đất. Sự việc đã được xã, huyện giải quyết nhiều lần nhưng gia đình này vẫn không đồng tình"- vị lãnh đạo xã Hoằng Trường thông tin.

Cũng theo vị này, sau khi nắm được sự việc, chính quyền địa phương cùng Công an xã Hoằng Trường, Công an huyện Hoằng Hóa đã tới hiện trường xác minh, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP