Giới trẻ

Xôn xao chuyện tình đồng tình của cặp đôi chú cháu bị cư dân mạng chỉ trích là dàn dựng, câu like

Những bức ảnh lãng mạn chụp cảnh ôm hôn của cặp đôi đồng tình chênh lệch tuổi tác khá lớn đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Người ta thường nói, trong tình yêu không có khái niệm phân biệt tuổi tác bởi chỉ cần 2 trái tim đồng điệu, thấu hiểu, chia sẻ được với nhau thì đó đã là một tình yêu đẹp đáng được trân trọng. Tuy nhiên, những cặp đôi lệch tuổi bao giờ cũng thường bị soi mói, hoài nghi vào mức độ thật lòng của một trong 2 người.

Mới đây, một tài khoản facebook đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào kỷ niệm tình yêu của cậu với bạn trai của mình. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu đồng tình giữa 2 người đồng tính hơn kém nhau khoảng hơn chục tuổi đang trở thành chủ đề gây xôn xao, trong vài tiếng đồng hồ đã thu hút 14 nghìn lượt chia sẻ. Cụ thể, dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng họ không ngại việc công khai thể hiện tình cảm, dành cho nhau những cái ôm, hôn đầy lãng mạn.

Cặp đôi chú cháu đang gây sốt mạng xã hội.

Những hình ảnh cặp đôi chia sẻ cho thấy họ có vẻ rất hạnh phúc và đang trải qua tất cả cảm xúc giống như các cặp đôi bình thường khác. Bên cạnh đó, người đăng tải còn kèm theo caption đầy ý nghĩa: “Dành cả thanh xuân để yêu anh một cách trọn vẹn. Nếu buộc phải có kỳ hạn cho đoạn tình này, em hy vọng… sẽ là 1 vạn”.

Theo như những gì được chia sẻ thì cặp đôi đã yêu nhau được khoảng 1 năm. Giữa họ đã có rất nhiều kỷ niệm và họ đang mơ ước về 1 cӓı kết viên mãn cho cuộc tình của mình

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ lên mạng, chuyện tình này lại vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Có vẻ cả 2 đã có chung nhiều kỷ niệm đẹp.

Đa số dân mạng đều cho rằng, yêu người hơn mình nhiều tuổi sẽ khó duy trì được lâu dài vì đôi bên không thuộc cùng một thế hệ, có nhiều khác biệt về suy nghĩ, lối sống. Trong khi đó, một số người còn nghi ngờ đây là những bức ảnh dàn dựng câu like. Một số khác thì cho rằng đây chỉ là tình cảm bồng bột nhất thời của chàng trai trẻ.

“Nhìn chẳng khác gì cha con…” - tài khoản U.N cho biết.

“Nói chung là không tin lắm vào mấy chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác”, bạn H.L chia sẻ.

“Chắc bạn nam còn bồng bột, chứ vài năm nữa khi trưởng thành lại có suy nghĩ khác”, một thành viên khác viết.

“Nghi ngờ vào tính chân thật của những bức ảnh này”, bạn L.C bình luận.

Bên cạnh ý kiến phản đối thì cũng không ít người lại đồng tình và ủng hộ cặp đôi.

Bên cạnh ý kiến phản đối, không ít người lại tỏ ra ủng hộ, đồng tình và chúc phúc cho cặp đôi.

“Ngưỡng mộ mà. Yêu nhau dù không dài nhưng hiểu và thương nhau là đủ, cần gì biết ngày mai thế nào”, bạn K.C viết.

“Chúc 2 người hạnh phúc nhé, quan trọng tình cảm thật lòng, không ai lừa dối ai là đủ rồi cần gì phải quan tâm quá nhiều”, một ý kiến khác nêu.

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP