Giới trẻ

Vác bụng bầu vượt mặt đi chụp hoa sen, cô giáo trẻ gây xôn xao CĐM

Mặc dù đang trong thời gian thai kì nhưng cô giáo trẻ tên Hải Yến vẫn gây chú ý CĐM bằng bộ ảnh bên ao sen cực đẹp.

Thời gian gần đây, những bà mẹ trẻ đi chụp ảnh khoảnh khắc mang bầu ngày một nhiều. Trong khi phần đông các chị em mang thai chọn chụp ảnh trong studio để đỡ phải đi lại mệt mỏi hoặc có chăng cũng chỉ là chụp ngoại cảnh ở những địa điểm gần thì cô giáo trẻ tên Hải Yến lại có ý tưởng độc đáo khi chọn chụp ảnh với hoa sen.

Hiện tại, cô giáo Hải Yến đang mang thai ở tuần 32. Tuy nhiên, dường như mang thai, cô nàng này lại càng nhuận sắc hơn.

Chia sẻ về bộ ảnh bầu này, chị Hải Yến cho biết: "Bộ ảnh được mình thực hiện ở tuần 32 thai kỳ. Ban đầu mình dự định sẽ chờ bụng to một chút rồi chụp trong studio tuy nhiên khi mình xem ảnh của các bà bầu thì đều có đặc điểm chung là trong studio chụp với lụa, váy, hoa, đồ trẻ con, trên giường... Mình thấy ý tưởng khá giống nhau mà tính mình lại hay thích làm gì đó khác khác nên quyết định chụp ảnh với hoa sen."

"Khi mình nghĩ đến chụp ảnh bầu với hoa sen, mình đã lăn tăn khá lâu. Vì hoa sen không chỉ gần gũi mà còn là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp tươi sáng, cao sang và thuần khiết mang tính dân tộc, từ lâu đời được đa số người Việt Nam yêu thích và tôn vinh, dư luận quốc tế công nhận. Có rất nhiều cô gái mặc áo dài, bà ba, áo yếm khi chụp nên mình nghĩ mình đang bầu thì là một điều gì đó rất thiêng liêng, đầy ý nghĩa không có gì phản cảm hay tạo ra hình ảnh xấu". Nữ giáo viên Hải Yến chia sẻ thêm.

Hà Nội đang vào mùa sen nở, khắp phố phường những xe bán hoa sen rông ruổi khiến nhiều người lại có chút xao xuyến trước vẻ đẹp thuần khiết của loài hoa này.

Vì muốn có một bộ ảnh đặc biệt, khác với các mẹ bầu khác nên chị Hải Yến đã chọn hồ sen là nơi tạo dáng ghi lại khoảnh khắc mang bầu thiêng liêng.

Chị Hải Yến cũng cho biết ban đầu khi mặc bộ yếm để chụp ảnh chị cũng không hình dung được trông mình sẽ như thế nào. Tuy nhiên thật bất ngờ là chị được mọi người xung quanh hết lời khen ngợi.

Dù đang ở thai kì nhưng chị Hải Yến vẫn thể hiện nhan sắc khá mặn mà.

Bộ ảnh chụp bên hồ sen thời gian mang thai của cô giáo Hải Yến khiến CĐM cảm thấy thích thú.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP