Giới trẻ

Xôn xao chuyện chú rể được bạn thân mừng cưới hơn nửa tỷ đồng

Chú rể hoàn toàn không lường trước được sẽ nhận món quà khổng lồ như vậy từ người bạn thân.

Những hình ảnh đẹp về một tình bạn keo sơn được ghi lại trong ngày vui của một cặp đôi tại Malaysia mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz, anh Aisar Khaled là một doanh nhân thành đạt kiêm người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, để có được thành công như hôm nay, Aisar biết rằng bên cạnh nỗ lực của bản thân thì còn có một phần rất lớn nhờ vào người bạn đã luôn ở bên giúp đỡ anh từ những ngày gian khó nhất.

Đó chính là người bạn thân của anh, anh Niko. Do đó, để chuẩn bị cho ngày vui của bạn, Aisar đã tham gia từ những việc nhỏ nhất, từ chỉnh trang trang phục cho bạn cho đến việc tặng cho vợ chồng Niko một món quà bất ngờ.

Được biết, Aisar đã đến dự đám cưới bạn thân bằng chiếc Lamborghini sang trọng với món quà được để phía sau cốp xe. Nhìn qua, nhiều người sẽ tưởng là những bó hoa nhưng thực chất bên trong lớp giấy bóng sặc sỡ đó là những xấp tiền được xếp theo hình cánh quạt. Tổng số tiền mừng cưới lên đến 100.000 Ringgit (tương đương hơn 500 triệu VNĐ).

Aisar mang món quà đặc biệt đến mừng đám cưới bạn thân.

"Cảm ơn cậu đã cùng tớ trải qua những thăng trầm. Cậu xứng đáng với điều này, bạn của tớ. Số tiền 100.000 Ringgit này chẳng là gì khi so với những khoảng thời gian cậu đã ở bên tớ", Aisar phát biểu.

Aisar cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh chuẩn bị cho đám cưới của bạn thân. Anh trực tiếp cài cúc áo cho bạn, xuất hiện trong video cưới của gia đình. Những điều này đã nói lên mức độ thân thiết của họ.

Aisar Khaled đang giúp anh Niko chỉnh trang lễ phục trong ngày cưới

Theo tìm hiểu, chú rể Niko là người đã đồng hành cùng anh Aisar suốt nhiều năm qua. Họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn từ trước khi Aisar bắt đầu khởi nghiệp, cho đến khi công việc kinh doanh của anh gặt hái thành công.

Aisar tâm sự mình từng bị lừa đến mức mất hết tất cả, nhưng Niko là một trong số ít người vẫn ở lại bên cạnh anh. Người bạn thân thiết đã chứng kiến Aisar đi đến thành công, theo New Straits Times.

"Cảm ơn cậu vì đã luôn ở bên tớ trong cả những lúc vui và cả những lúc buồn. Cảm ơn cậu đã luôn ở bên tớ kể cả trước khi tớ bắt đầu sự nghiệp của mình, cho đến lúc tớ có được 15 người giúp đỡ tớ vận hành doanh nghiệp của mình", Aisar nói.

Chú rể Niko hoàn toàn không lường trước được sẽ nhận món quà khổng lồ từ người bạn thân. Anh bật khóc khi nhận món quà trong ngày cưới. Có lẽ đây sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh khi vừa là thời khắc anh chính thức được ở bên người con gái mình yêu đồng thời nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ bạn thân.

Trong khi đó, khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng cảm thấy vui thay cho đôi bạn Aisar và Niko vì tình bạn đáng ngưỡng mộ của họ và gửi những lời chúc tốt đẹp đến cô dâu chú rể cũng như anh doanh nhân Aisar.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP