Pháp luật

Xô xát trong đêm, 1 người tử vong ở Kon Tum

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 12/1, Công an TP.Kon Tum (Kon Tum) cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến 1 người tử vong.

Sự việc xảy ra tại nhà ông H.Đ.P (46 tuổi, trú phường Duy Tân, TP.Kon Tum).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an Kon Tum

Công an tỉnh Kon Tum cho hay, khoảng 3h20 ngày 9/1, một người dân sinh sống tại đường Lê Thanh Nghị, tổ dân phố 10, phường Duy Tân, TP.Kon Tum phát hiện có 02 đối tượng đang dùng công cụ phá khóa nhà ông P. để trộm cắp tài sản thì gọi điện thoại báo cho ông P. về để bảo vệ tài sản.

Ông P. trở về nhà thì bắt quả tang 02 đối tượng đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của gia đình mình. Bị phát hiện 02 đối tượng đã lên xe hòng tẩu thoát thì bị ông P. ngăn chặn. Sau đó giữa 2 bên xảy ra xô xát.

Trong quá trình xô xát, 1 trong 2 kẻ đột nhập nhà ông P. bị thương và được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Đối tượng còn lại nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến 1 người tử vong để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an TP. Kon Tum cũng khuyến cáo người dân trong trường hợp phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật, tội phạm thì nhân dân nên báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc đường dây nóng 113 (Cảnh sát 113) để được hỗ trợ kịp thời, bảo vệ tính mạng và tài sản. Không tự ý hành động để đảm bảo tính mạng cho bản thân, trừ trường hợp cần phải ngăn chặn hành vi nguy hiểm tức thời được pháp luật quy định.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: xô xát , kon tum , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP