Giới trẻ

Xinh đẹp ngay cả khi cho gà, vịt ăn cô gái không ngờ với phản ứng của cư dân mạng

Những cô nàng xinh đẹp luôn nhận được sự ưu ái của người đối diện và dù trong bất kỳ hoạt động nào thì những bạn nữ này đều trở thành tâm điểm để bàn luận, nhận xét.

Mới đây, những bức ảnh chụp một cô gái có dáng người dong dỏng cao, làn da trắng trẻo đang cặm cụi cho gà vịt ăn bỗng dưng được nhiều thành viên mạng chia sẻ.

Những bức ảnh cô gái xinh đẹp cặm cụi cho gà ăn nhận được sự chú ý của nhiều thành viên mạng

Trên một page, loạt ảnh này đã nhận được hơn 8 ngàn like cùng rất nhiều bình luận và nhận xét khác nhau. Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự đảm đang, tháo vát của cô gái trẻ thì cũng có không ít bình luận chỉ trích sự 'làm màu' quá lố, cố tình dàn xếp để có được những bức ảnh đẹp để câu like, mong được nổi tiếng.

'Nhìn xinh xắn, trắng trẻo thế kia ai mà nghĩ lại chịu vào nơi hôi hám, đầy mùi gà vịt để lao động chân tay cơ chứ. Chắc lại thể hiện chút đỉnh rồi selfie để lừa tình, khoe mẽ với các bạn nữa rồi' - một thành viên mạng bình luận.

Liên hệ với Hồ Đặng Huệ (sinh năm 1993, Nghệ An), cũng là cô gái xuất hiện trong loạt ảnh cho gà vịt ăn, cô bạn cho biết cảm xúc hiện tại là sự bối rối xen lẫn bất ngờ, ngạc nhiên. 'Mình chỉ tình cờ chụp những bức ảnh này thôi, không nghĩ lại được nhiều người quan tâm và chú ý đến vậy' - Huệ chia sẻ.

Huệ cho biết cô không hề có ý định câu like hay gây sự chú ý từ những bức ảnh chụp tình cờ

Theo chia sẻ của Huệ thì hôm đó, cô bạn về quê thăm bố mẹ. Thấy phụ huynh đang cho gà vịt ăn thì cũng muốn phụ giúp, sẵn tiện đang vận trang phục đi đường dài thì xắn tay áo làm luôn. Định bụng làm xong thì sẽ tắm giặt rồi cơm tối. Cô nhờ bố mẹ chụp cho mình để chia sẻ với bạn bè, không nghĩ rằng hiệu ứng của những bức ảnh này lại nhiều chiều đến vậy.

'Nhiều người nhìn hình cứ nghĩ con gái cao ráo, trắng trẻo thì không biết làm gì nhưng thực ra, từ nhỏ mình đã giúp bố mẹ làm rất nhiều việc nhà như: lau dọn, làm nương rẫy, đi cày,… Lớp 10, bố mình còn tập cho tụi em đi cày, bừa đất và kéo cả xe củi gỗ. Mùa màng vẫn cứ ra đồng phụ bố mẹ kéo mấy xe lúa xe ngô xe mía to ú ụ, rồi đi xúc từng xe phân đi bón cho ngô khoai lúa sắn…' - Huệ chia sẻ.

Sau này, khi đi học xa, Huệ ít làm việc nhà, việc đồng áng hơn nhưng mỗi lần về thăm bố mẹ vẫn tranh thủ phụ giúp những việc lặt vặt. Trên mạng có những lời bóng gió, đánh giá và thậm chí là hoài nghi Huệ cố tình làm màu để câu like khiến cuộc sống và suy nghĩ của Huệ có chút ảnh hưởng.

Không dành quá nhiều thời gian để giải thích nhưng Huệ khẳng định rằng những khoảnh khắc chụp bên đàn gà hoàn toàn không nằm ngoài mục đích lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và để khoe với bạn bè về đàn gà 'khổng lồ' của nhà mình.

Một số hình ảnh khác của cô gái 9X bất ngờ được chú ý vì những bức ảnh cho gà ăn.

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: cư dân mạng , xinh đẹp , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP