Giải trí

Xem "Friend Zone" về mà tức lộn ruột: Sao nam nữ chính vừa xinh vừa hợp cạ mà cứ mãi lẩn trốn nhau?

Trót yêu mà chẳng dám tỏ bày để rồi dành cả tuổi thanh xuân để lẩn trốn và đày đọa chính bản thân mình, yêu mà như Palm và Gink của "Friend Zone" thử hỏi có khiến người ta tức lộn ruột không cơ chứ?

Ra mắt tại Việt Nam vào đúng dịp Valentine Trắng, siêu phẩm phòng vé Thái Lan - Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân) tạo được hiệu ứng tốt dù phải đối đầu với bom tấn Hollywood Đại Úy Marvel. Phim khai thác một chủ đề không mới: tình yêu đơn phương của một chàng trai dành cho cô bạn thân thế nhưng vẫn chinh phục khán giả bởi những tình tiết quá đỗi duyên dáng. Thậm chí người xem còn phải "vỗ đùi đen đét" rồi cười ra nước mắt với những tình huống éo le mà đôi bạn chí cốt Gink (Baifern Pimchanok) - Palm (Nine Naphat) cùng trải qua. Có điều, xem phim xong, nghĩ lại về chuyện Palm và Gink phải mất đến mười năm mới hái được quả ngọt khán giả lại ấm ức khuôn nguôi, lẽ ra, cặp đôi phải đến với nhau từ đầu phim mới phải.

Cớ sao yêu nhau lại không đến với nhau ngay từ đầu

Rõ ràng từ đầu cả hai đã có tình cảm với nhau!

Gọi Friend Zone là chuyện tình đơn phương của Palm cũng chẳng đúng bởi vốn dĩ ngay từ ngày còn học trung học, chính Gink cũng đã có chút rung động dành với cậu bạn thân khác giới. Ngày Gink phát hiện ra bố có nhân tình, cô bạn khóc như một đứa trẻ bị cướp đi món đồ chơi quý nhất bởi cảm giác không tin tưởng vào thứ gọi là tình yêu. Giữa hoảnh khoắc đau đớn đầu đời đó, Palm nhẹ nhàng lau nước mắt cho Gink, nói với Gink ba tiếng "tớ yêu cậu".

Giá như ngày đó Palm không rụt rẽ thì có lẽ đã không phải đau khổ suốt mười năm

Tiếng yêu của Palm như một liều thuốc trấn an tinh thần cô bạn thân tội nghiệp. Tạm quên hết mọi đớn đau trong lòng, Gink hỏi Palm về ý nghĩa của từ yêu, rằng tình cảm của Palm dành cho mình thật sự là gì. Khoảnh khắc đó, ánh mắt của Gink như ánh lên một tia hi vọng về thứ tình yêu non nớt đầu đời sắp chớm nở. Nhưng không, mọi hi vọng dập tắt bởi Palm cứ mãi là một kẻ nhút nhát, vụng về.

Palm cứ mãi ở bên Gink với tư cách một cậu bạn thân

Nhưng lại dành cả tuổi thanh xuân để chơi trò đuổi bắt

Palm của thời trung học và Palm của mãi sau này vẫn luôn yêu Gink, muốn chiếm đoạt Gink nhưng chưa một lần có đủ dũng khí để cướp Gink về phía mình. Còn Gink, sau cái ngày định mệnh đầu đời, cô không còn chút vướng bận nào về tiếng yêu của cậu bạn thân. Palm đã để vụt mất cơ hội duy nhất của mình rồi đành dành trọn vẹn mười năm tuổi trẻ để miệt mài chơi trò đuổi bắt với tình yêu.

Palm bên Gink lúc Gink buồn

Chăm sóc Gink

Bảo vệ Gink

Thậm chí là hẹn hò, nguyện ước cùng Gink

Với tư cách BẠN THÂN KHÁC GIỚI!

Palm là "của để dành" của riêng Gink bởi cậu luôn xuất hiện bất cứ khi nào Gink cần. Rõ ràng, suốt mười năm tuổi trẻ, Palm có đủ thời gian và cơ hội để cùng Gink tiến tới một mối quan hệ mới nhưng cậu chưa một lần dám tỏ bày cùng Gink. Rốt cuộc, việc cướp Gink khỏi tay những gã đàn ông khác đều chỉ diễn ra trong trí tưởng tượng của Palm tội nghiệp

Palm đảo chính, giành lại Gink từ tay những gã đàn ông khác ư?

À không, điều đó chỉ xảy ra trong trí tưởng tượng của Palm mà thôi

Rồi thì ngày mà Gink biết Palm yêu mình cũng đã tới. Ngày đó trái tim Gink cũng đã hướng về phía Palm nhưng rồi câu chuyện của mười năm trước một lần nữa lặp lại và lần này người không đủ dũng cảm lại là Gink. Gink sợ việc phải bắt đầu một mối quan hệ mới, sợ nếu lỡ hai người chia tay thì cô mất luôn cả tình bạn mười năm. Rốt cuộc, Gink và Palm cứ mãi vì sự sợ hãi mà làm khổ lẫn nhau.

Gink sợ tình yêu sẽ không bền chặt như tình bạn

Yêu không dũng cảm, lãng phí tuổi thanh xuân. Gink và Palm đã dành mười năm tuổi trẻ để chơi trò đuổi bắt, để sợ hãi và mất mát. Liệu cuối cùng họ có vượt qua được những định kiến của bản thân để về chung một nhà? Muốn biết câu trả lời, ra rạp xem ngay Friend Zone sẽ rõ!

Tác giả: Lệ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP