Giải trí

Thêm hai phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel bị Netflix xóa sổ

Netflix tuyên bố hủy bỏ hai loạt phim Marvel còn lại là "The Punisher" và "Jessica Jones" khiến các fan vô cùng tiếc nuối.

Tối 19/2, công ty chuyên cung cấp nội dung số qua mạng Netflix thông báo xóa sổ nốt hai loạt phim siêu anh hùng của nhà Marvel (MCU), đó là The Punisher và Jessica Jones. Netflix khẳng định "The Punisher sẽ không có phần 3 và mùa 3 sắp tới của Jessica Jones sẽ là phần cuối của loạt phim này".

The Punisher và Jessica Jones chính thức bị Netflix xóa sổ.

Song, Netflix khen ngợi nhà biên kịch của The Punisher - Steve Lightfoot cùng tài tử Jon Bernthal là tuyệt vời khi đã tạo ra dòng phim hấp dẫn cho người xem. Phía Netflix cũng gửi lời cảm ơn ê-kíp Jessica Jones về sự hợp tác bấy lâu nay.

Đây là động thái mới nhất trong quá trình xóa sổ các dòng phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ Netflix. Trước đó, công ty này đã lần lượt khai tử Daredevil, Luke Cage, Iron Fist.

Dù đây là kết quả được đoán trước nhưng người hâm mộ cũng đừng vội buồn. Theo thông báo của hệ thống truyền hình, tương lai các siêu anh hùng Marvel sẽ được viết tiếp trên kênh trực tuyến riêng của Disney, dự kiến ra mắt trong năm sau.

Netflix thông báo khai tử Daredevil hồi tháng 12/2018 khiến các fan tiếc nuối.

MCU bắt tay hợp tác Netflix từ năm 2015, với tham vọng tạo nên một vũ trụ siêu anh hùng càn quét màn ảnh nhỏ. Từ đó đến nay, các tác phẩm do Marvel sản xuất đều ít nhiều để lại sự thổn thức trong lòng người yêu phim.

Ở khía cạnh tích cực, đây là quyết định mở ra nhiều hướng đi mới cho MCU bởi hãng này sẽ có cơ hội "thay máu" dàn cast mới trẻ đẹp, đầy tiềm năng.

Tờ What Culture viết: "Netflix gần đây đã xóa sổ hàng loạt anh hùng của Marvel, từ đó có nhiều khả năng rằng MCU đang tiếp tục nghĩ ra những cái tên lôi cuốn, hấp dẫn khác để lấp đầy khoảng trống của đội ngũ siêu anh hùng".

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP