Xã hội

Xe Santa Fe tông hàng loạt xe máy làm ba người chết

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tối 28/7 tại nút giao Quang Trung-Ngô Thì Nhậm (Nhà thi đấu Hà Đông, quận Hà Đông, Hà Nội). Người điều khiển ô-tô Santa Fe màu đen (chưa rõ biển kiểm soát) có biểu hiện say xỉn đã tông liên hoàn hàng loạt xe máy khiến 3 người chết và nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 28/7, xe ô-tô nhãn hiệu Santa Fe di chuyển đến nút giao Quang Trung-Ngô Thì Nhậm thì bất ngờ tông liên hoàn nhiều xe máy trên đường. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục lao về phía trước và chỉ dừng lại khi có một ô-tô mang biển kiểm soát màu đỏ chặn lại.

Vụ tai nạn khiến 1 người bị thương nặng, tử vong tại hiện trường, 7 xe máy và 4 chiếc ô-tô bị hư hỏng nặng. Hai nạn nhân khác bị thương nặng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu, song cũng không qua khỏi.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, người lái chiếc xe ô-tô Santa Fe màu đen có biểu hiện say xỉn, không làm chủ được tốc độ đã đâm vào nhiều xe phía trước.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng trên địa bàn đã nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân và khẩn trương giải quyết, xử lý vụ việc và phân luồng giao thông.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP