Xe

Xe máy giá rẻ Bajaj Chetak 2023 có mức giá tương đương Honda Vision

Hãng xe máy Bajaj Auto vừa giới thiệu mẫu xe tay ga điện Chetak 2023 tại thị trường Ấn Độ với những trang bị vượt trội và mức giá bán hấp dẫn cho khách hàng.

Mẫu xe tay ga điện Bajaj Chetak 2023

Mẫu xe tay ga điện Bajaj Chetak 2023 này có giá từ 1,21 lakh Rs, tương đương khoảng 34,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Với mức giá này chỉ tương đương Honda Vision tại thị trường Việt Nam. Xe máy tay ga điện Bajaj Chetak 2023 có 3 màu mới là Xanh mờ Ca-ri-bê, Xám mờ thô và Đen Satin. Toàn bộ thân xe bằng kim loại và màn hình LCD mới, lớn hơn và có màu.

Điểm cộng đáng kể của mẫu xe tay ga điện này bao gồm: Vỏ đèn pha, các chi tiết trang trí trung tâm và đèn xi-nhan có màu Đen than làm tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc xe. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, yên hai tông màu, thanh vịn và tấm đúc gác chân cũng màu đen nhằm làm nổi bật và cá tính hơn cho dòng xe này.

Chetak sử dụng động cơ điện 3,8 kW/4,1 kW truyền lực tới bánh sau thông qua hộp số tự động. Năng lượng từ động cơ của mẫu xe này đến từ bộ pin lithium-ion, hiện được cho là cung cấp phạm vi hoạt động 108 km. So với phiên bản cũ, phiên bản mới này hứa hẹn có phạm vi hoạt động tăng thêm 20%.

Việc sản xuất mẫu xe ga điện có giá khởi điểm ngang ngửa Honda Vision cũng sẽ được tăng lên hơn 10.000 chiếc mỗi tháng. Nếu các báo cáo là chính xác, Bajaj Auto đang có kế hoạch tung ra 5 chiếc xe máy điện sẽ giúp thương hiệu này chiếm được khoảng 15% thị trường xe điện tại Ấn Độ vào năm 2024-2025.

Tới đây, hãng xe tay ga điện này sẽ có mặt trên 60 đại lý và đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới đại lý của mình lên 100 cửa hàng trên 85 TP vào cuối tháng 3 năm nay.

Việc đặt trước phiên bản cao cấp Bajaj Chetak 2023 mới đã được bắt đầu và dự kiến giao hàng sẽ bắt đầu từ tháng 4/2023. Phiên bản cao cấp này sẽ có giá 1,51 lakh Rs (khoảng 43,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Tác giả: Nguyễn Đăng

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP