Xe

Scooter Honda Vision “biến hình” Yamaha Nmax 150 cá tính

Chiếc xe tay ga giá rẻ của Honda là Vision trông lạ lẫm khi khoách lên mình phong cách lái phóng khoáng của mẫu xe Yamaha Nmax.

Với sự khác biệt hoàn toàn về phong cách lái cũng như phân khúc giá, động cơ khiến ít ai có thể nghĩ rằng mẫu xe Honda Vision 110 (hay còn gọi là Spacy 110 tại Indonesia) lại được người chơi "biến hình" thành chiếc Yamaha Nmax 150 đầy cá tính.

Để mang “linh hồn” của chiếc Nmax, chiếc Vision đã phải thay thế toàn bộ cụm ghi-đông và mặt nạ trước. của chiếc xe. Bên cạnh đó các chi tiết như đèn xi nhan, choá cùng dàn nhựa trùm lớn cho mặt trước cũng được độ.

Bên cạnh đó, người độ đã không ngần ngại thay thế cụm ghi-đông của “đối thủ” Yamaha Nmax, riêng đồng hồ giữ lại nhưng chế thêm quây nhựa để phù hợp bộ mặt nạ trước được chế mới giúp nó ấn tượng hơn.

Phần đuôi được giữ nguyên zin, nhưng phần chắn bùn nhựa đen được sơn trắng. Riêng yên xe dạng tầng được thửa riêng làm thủ công khiến ít ai có thể nhận ra đây là chiếc xe tay ga giá rẻ đình đám đang bán chạy nhất của hãng xe Honda.

Điểm nhấn trên chiếc xế độ này là đầu đèn pha của chiếc Yamaha Soul GT được chế nhựa, kết hợp cùng kính chắn cao có vẻ lấy từ Kawasaki Ninja 250 FI. Cuối cùng, để phù hợp với hình thể mới dữ hơn, cặp gương xe cũ thay bằng loại tạo hình pha lê với nước sơn mạ cờ-rôm.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP