Xã hội

Xe chở học sinh đi trải nghiệm gặp tai nạn, 2 em bị thương

Sáng 7/3, đoàn xe chở học sinh Trường THCS Hoà Nghĩa, quận Dương Kinh đi trải nghiệm gặp tai nạn trên đường.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin phóng viên báo GD&TĐ ghi nhận, xe khách biển kiểm soát 15F 002.76 chở hàng chục học sinh đang di chuyển sang đường tại đường 353, quận Dương Kinh thì bị một xe tải đâm vào phía sau. 2 học sinh ngồi cuối xe bị thương và được thầy cô giáo đưa đến Viện Y học biển để khám sức khoẻ. Được biết, đây là xe khách hợp đồng chở học sinh Trường THCS Hoà Nghĩa đi trải nghiệm.

2 học sinh bị thương nhẹ được thầy cô và gia đình cho đến Bệnh viện kiểm tra sức khoẻ.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Chí Linh - Trưởng phòng GD&ĐT quận Dương Kinh cho hay, lãnh đạo phòng đã nắm được thông tin, yêu cầu thầy cô giáo đảm bảo an toàn cho học sinh và phối hợp làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Xe tải đâm vào phía sau xe chở học sinh đi trải nghiệm.

Về chuyến trải nghiệm của học sinh Trường THCS Hoà Nghĩa, ông Linh cho hay, nhà trường đã có kế hoạch và báo cáo xin ý kiến phòng GD&ĐT. Phòng đã cho cán bộ xuống kiểm tra, thẩm định các điều kiện liên quan.

Đây là sự cố không mong muốn vì thế thầy cô nhà trường phân công người tiếp tục đưa Đoàn thi trải nghiệm theo kế hoạch, còn lại thầy cô đến viện để cùng gia đình theo dõi sức khoẻ 2 em học sinh tại viện.

Vụ tai nạn xảy ra khi đoàn vừa khởi hành được ít phút.

Chương trình trải nghiệm của Trường THCS Hoà Nghĩa gồm khoảng 600 học sinh, chia làm2 đoàn. Theo lịch trình, đoàn đi thăm Làng văn hoá, khu di tích K9, Di tích Hai Bà Trưng. Chuyến trải nghiệm đã được công khai xin ý kiến và được sự nhất trí của chi bộ, cha mẹ học sinh.

Tác giả: Nguyễn Dịu

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP