Xã hội

Xác minh clip người đàn ông 'tung cước' đá thẳng vào mặt nữ trưởng phòng công chứng

Công an TP Hạ Long, Quảng Ninh đang xác minh clip ghi lại việc nữ trưởng phòng công chứng bị một người đàn ông đánh ở trụ sở làm việc.

Liên quan đến vụ nữ Trưởng văn phòng công chứng bị tấn công tại trụ sở làm việc, đại diện Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xác nhận trên báo Giao thông, sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hoành Bồ, TP.Hạ Long cũng đã tiếp nhận được thông tin phản ánh về clip người phụ nữ bị 1 người đàn ông hành hung và mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc. Đồng thời, đơn vị cũng điều cán bộ xuống điều tra, xác minh và làm rõ vụ việc.

Hình ảnh người đàn ông "tung cước" thẳng vào mặt nữ trưởng phòng công chứng ở TP Hạ Long. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, ngày 23/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông tới một văn phòng công chứng chửi bới rồi hành hung trưởng văn phòng. Vụ việc xảy ra tại Văn phòng công chứng N.T.T ở phường Hoành Bồ, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Video cho thấy người đàn ông mặc áo xanh sọc trắng đã liên tục chửi bà N.T.T, Trưởng văn phòng công chứng N.T.T. Chị T. nhiều lần đề nghị người đàn ông trên bình tĩnh ngồi nói chuyện nhưng người này đã nhổ nước bọt, dùng chân đá vào mặt chị T. trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngay khi sự việc xảy ra, đã có người tới can ngăn nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục chửi bậy, sau đó mới rời đi. Chị T. bị bầm tím mặt, phải tới bệnh viện để khám.

Vết thương trên mặt nữ trưởng văn phòng công chứng do bị đá

Đoạn clip người phụ nữ bị tấn công và hình ảnh khuôn mặt nạn nhân bầm tím vì bị đá lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: PN

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP