Giải trí

Vừa đấu giá được 3 tỷ đồng, Hoa hậu Mai Phương bỗng nhận lại vương miện

Trong buổi đấu giá từ thiện, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương xúc động chia sẻ: "Chiếc vương miện là dành cho mọi người chứ không chỉ mình tôi".

Tối 16/9, buổi đấu giá từ thiện trong khuôn khổ dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương đã diễn ra tại TPHCM, thu hút sự tham gia của nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt như: Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Lona Kiều Loan, Phương Anh.…

Trong số những vật phẩm được mang ra đấu giá, chiếc vương miện bản chính của Hoa hậu Mai Phương trở thành tâm điểm chú ý bởi lẽ, nàng hậu sinh năm 1999 chỉ vừa đăng quang Miss World Vietnam 2022 cách đây 1 tháng. Quyết định mang vương miện ra đấu giá của cô cũng gây nhiều ý kiến trái chiều trong những ngày qua.

Dù mới đăng quang 1 tháng, Mai Phương vẫn quyết định mang chiếc vương miện của mình ra đấu giá (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trên sân khấu, Mai Phương xúc động chia sẻ: "Chiếc vương miện là một kỷ vật thiêng liêng và cũng là niềm tự hào, tình yêu và sự kiêu hãnh cho những nỗ lực của Mai Phương. Mai Phương xin đấu giá chiếc vương miện của mình bởi vì Mai Phương tin rằng khi chúng ta trao đi bằng tất cả tấm lòng thì chúng ta sẽ nhận lại những điều vô cùng đẹp đẽ".

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cho rằng chiếc vương miện giống như "đứa con tinh thần" mà cô rất yêu quý và tin là "sự trao đi này cũng là để lan tỏa những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống".

"Tôi mong rằng trong tương lai, tôi sẽ có thêm nhiều món quà nữa để trao tặng cho thế giới. Tôi không muốn giữ bất cứ thứ gì cho riêng mình", cô nói.

Hoa hậu Mai Phương rưng rưng khi trao lại vương miện (Ảnh: Chụp màn hình).

Chiếc vương miện Hoa hậu được đấu giá lên đến 3 tỷ đồng (Ảnh: Ban Tổ chức).

Với mức giá khởi điểm là 1,5 tỷ đồng, chiếc vương miện của Mai Phương được các nhà hảo tâm đặc biệt quan tâm. Sau những màn đấu giá quyết liệt, một người bạn giấu tên của bà Phạm Kim Dung - trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam - đã giành được vương miện với giá 3 tỷ đồng.

Sau đó, Hoa hậu Mai Phương tháo vương miện ngay trên sân khấu để trao lại. Trong khoảnh khắc này, người đẹp không kiềm được cảm xúc, rưng rưng nước mắt.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, bà Phạm Kim Dung bất ngờ thông báo nhà hảo tâm đã quyết định... tặng lại vương miện cho Mai Phương và vẫn quyên góp số tiền 3 tỷ đồng.

Chỉ ít phút sau, chiếc vương miện đã trở về với Mai Phương (Ảnh: Ban Tổ chức).

Cũng trong buổi đấu giá, nhiều món trang sức giá trị, đầm dạ hội đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng cũng đã được đấu giá thành công như chiếc đầm của Hoa hậu Đỗ Hà được trả giá 100 triệu đồng, đầm dạ hội được Hoa hậu Lương Thùy Linh diện trong giây phút kết thúc nhiệm kỳ nhận được hơn 99 triệu đồng, chiếc đàn guitar kỷ niệm của Hoa hậu Mai Phương được trả 165 triệu đồng…

Toàn bộ số tiền kêu gọi được trong buổi đấu giá sẽ quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của tổ chức Miss World và dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương tại Việt Nam.

Tác giả: Phạm Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP