Giải trí

Khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương 'bị Đỗ Thị Hà đánh bại' 2 năm trước gây sốt

Nhiều khán giả thích thú nhận ra người đứng cạnh Đỗ Thị Hà ở khoảnh khắc xướng tên Hoa hậu Việt Nam 2020 chính là người vừa chiến thắng tại Miss World Vietnam 2022.

Vượt qua hơn 30 đối thủ "nặng ký", Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vào đêm 12/8.. Chiến thắng của cô được đánh giá hoàn toàn thuyết phục, nhận được sự đồng thuận của dàn giám khảo cùng đông đảo khán giả bởi Mai Phương hội tụ đủ trí tuệ và nhan sắc, hứa hẹn trở thành một ''chiến binh'' đáng kỳ vọng của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Trước khi tham dự Miss World Vietnam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có kinh nghiệm chinh chiến tại một số cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, lọt đến Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải phụ ''Người đẹp nhân ái''. Đáng chú ý, sau đêm chung kết Miss World Vietnam năm nay, nhiều fan sắc đẹp thích thú nhận ra Mai Phương trong bức ảnh được chụp gần 2 năm trước, trong giây phút MC gọi tên người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

"Thật thú vị! Khoảnh khắc Mai Phương bị Đỗ Thị Hà 'đánh bại' càng khiến cho chiến thắng hiện tại của Phương nhiều ý nghĩa hơn. Cô ấy đã không ngừng nỗ lực để vượt qua chính mình để giành ngôi vị cao nhất"; "Tuyệt vời, Mai Phương đúng là một chiến binh không bao giờ lùi bước, mình tin em ấy sẽ có thành tích cao khi đi thi quốc tế"; "Bức ảnh này sẽ khiến nhiều cô gái có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình nếu hiện tại chưa đạt như ý muốn, không chỉ trong chuyện thi sắc đẹp mà cả nhiều 'cuộc chiến đấu' khác trong cuộc sống"... là những bình luận hào hứng của cư dân mạng.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (phải) trong giây phút MC gọi tên người giành ngôi vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 - người đẹp Đỗ Thị Hà.

Thực tế chứng minh, tuy từng bị Đỗ Thị Hà ''vượt mặt'' nhưng sau hai năm chuẩn bị, trau dồi cả về ngoại hình lẫn kỹ năng trình diễn, ứng xử, Mai Phương đã trở lại ấn tượng, cá tính và mạnh mẽ hơn. Ngoài tri thức, bản lĩnh sân khấu và kỹ năng khiến mình tỏa sáng, ngay cả hình thể của cô cũng thay đổi tích cực. Hồi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Mai Phương có số đo ba vòng là 77- 62 - 90cm. Hai năm sau, nhờ tập luyện chăm chỉ, các số đo của cô tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được ghi nhận là 82 - 63 - 92cm.

Số đo của Mai Phương tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sự trở lại ấn tượng của người đẹp tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Bảng' thành tích học tập ấn tượng càng giúp cho màn đăng quang của cô trở thành không thể tranh cãi. Mai Phương từng đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh, đạt IETLS 6.5 vào năm lớp 11. Sau đó, cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại của Đại học Đồng Nai và đang học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; điểm IELTS hiện tại là 8.0.

Nhờ hoạt ngôn, Mai Phương cũng có cơ hội thử sức với nhiều chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam. Một phần nhờ thế mà ở phần thi ứng xử, cô dễ dàng ghi dấu ấn bởi màn trình bày trôi chảy, thuyết phục. Tại cuộc thi vừa qua, người đẹp sinh năm 1999 góp mặt trong hầu hết Top 5 các giải thưởng phụ, thắng giải “Người đẹp tài năng’’. Trong chung kết Miss World Vietnam 2022, cô gây ấn tượng khi hoà giọng cùng Á hậu Kiều Loan hát ca khúc Give me a chance. Tất cả những nỗ lực và sự thể hiện xuất sắc giúp Mai Phương dù chiều cao không nổi bật vẫn vượt qua cả rừng mỹ nhân vừa đẹp vừa giỏi để giành vương miện.

Sau đêm chung kết 12/8, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cũng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng "cố nhân" và khẳng định Mai Phương quá xuất sắc, bản lĩnh.

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP