Giải trí

Vua cá Koi “mất ăn mất ngủ”, tiều tụy sau tuyên bố độc thân của Hà Thanh Xuân?

Tình trạng hiện tại của “Vua cá Koi” khiến dân mạng xôn xao.

Ngô Văn Thắng (hay còn gọi là Thắng Ngô) là doanh nhân kinh doanh cá Koi nổi tiếng tại Việt Nam. Vì thế anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Vua cá Koi”. Bên cạnh đó, anh còn được biết tới qua đám cưới với ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Ngày 10/9, Hà Thanh Xuân đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân thông báo việc cô đã quay trở lại với cuộc sống độc thân. Đáng chú ý, giọng ca Bolero khẳng định cả hai chưa từng đăng ký kết hôn.

Hình ảnh mới của doanh nhân Thắng Ngô

Mới đây, Thắng Ngô gây chú ý khi đăng tải ảnh mới trên trang cá nhân. Nam doanh nhân vén áo để lộ vòng eo không mỡ thừa. “Khi bị stress, chúng ta thường chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực mà không bao giờ nhìn thấy lợi ích của việc mất ăn mất ngủ”, anh trải lòng.

Có thể thấy, thân hình nam doanh nhân có phần gầy gò hơn trước, gương mặt cũng tiều tụy thấy rõ. Trước thắc mắc của bạn bè, “Vua cá Koi” chỉ cho biết bản thân đang stress, mất ăn mất ngủ. Cũng nhờ thế, anh giảm cân. Thắng Ngô từ chối chia sẻ về ồn ào giữa anh và Hà Thanh Xuân.


Trước đó vài ngày, nam doanh nhân đăng clip rao bán khu đất 4.000m2 thuộc sở hữu của mình với giá 100 tỷ đồng. Thắng Ngô kể, anh cần tiền lo công việc nên phải bán đi một nửa trong lô đất có diện tích 8.000m2.

Tình trạng hiện tại của “Vua cá Koi” khiến dân mạng xôn xao

Hà Thanh Xuân mỉm cười và tích cực nhận show biểu diễn

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân chia sẻ những video bài hát có nội dung về tình yêu tan vỡ, như Đừng trách em, Tình chỉ là giấc mơ... Cô bày tỏ bản thân hạn chế sử dụng mạng xã hội để tránh những bình luận tiêu cực. Giọng ca Bolero thấy hối tiếc vì đã đám cưới vội vàng, mong rút ra bài học cho những lựa chọn sau này.

Vừa qua, Hà Thanh Xuân có tham gia một show diễn với cựu người mẫu Đức Tiến. Anh cho biết nữ ca sĩ có tinh thần thoải mái, vui vẻ và hát phục vụ khán giả. Có thể thấy giọng ca hải ngoại bỏ lại những cảm xúc tiêu cực của cuộc tình cũ, hướng đến tương lai.

Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tổ chức hôn lễ vào ngày 2/5/2022. Sau đó, cả hai phải đối mặt với scandal nặng nề là nam doanh nhân "bỏ vợ tào khang để theo người đẹp trẻ trung". Thời điểm đó, Thắng Ngô đã đứng ra bảo vệ cho người vợ mới cưới.

Từ tháng 4/2023, cả hai liên tục vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Sự việc bắt đầu từ việc cặp đôi hủy kết bạn trên nền tảng mạng xã hội. Hà Thanh Xuân cũng xóa hết những hình ảnh tình tứ cùng "nửa kia". Về phần mình, "vua cá Koi" chỉ chia sẻ chuyện công việc, đời sống thường ngày chứ không còn đăng ảnh hay video với vợ như trước.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP