Giải trí

Mối quan hệ thật sự của Quang Lê và Hà Thanh Xuân - vợ 'vua cá Koi Việt Nam'

Sau khi Hà Thanh Xuân lên xe hoa với "vua cá Koi" Thắng Ngô, tin đồn tình ái liên quan đến Quang Lê lại được khán giả quan tâm.

Những ngày qua, đám cưới của mỹ nhân bolero Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi Việt Nam" Thắng Ngô nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cuộc hôn nhân của họ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Dân mạng nhắc nhiều đến người vợ cũ đồng cam cộng khổ, chung tay với Thắng Ngô làm nên cơ đồ, mới 2 năm trước vị đại gia còn ca ngợi cô và bày tỏ tình cảm một cách hết sức ngôn tình trên truyền hinh. Thậm chí, Hà Thanh Xuân cũng vướng tin đồn từng là "em gái nương tựa" với đại gia. Trước bão dư luận, hiện tại cả hai vợ chồng đều đã khoá hết các tài khoản mạng xã hội.

Hà Thanh Xuân và ông xã hiện đã khoá hết các trang mạng xã hội

Trước khi đến với Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân từng được biết đến với danh xưng "bạn gái tin đồn" của Quang Lê. Bởi vậy khi ồn ào xảy ra, mối quan hệ của họ lại được khán giả nhắc đến.

Mới đây, qua kênh Youtube cá nhân, nam ca sĩ Quang Lê lên tiếng, khẳng định anh và mỹ nhân bolero không phải vợ chồng sắp cưới như dân tình vẫn đồn đại. Anh và bà xã của "vua cá Koi" chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên thân thiết. Vì thường xuyên đi show chung nên cả hai thường diễn để quay clip lại mà thôi. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời “không có gì hết”.

"Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh tiết lộ.

Quang Lê xác nhận mối quan hệ anh em thân thiết với mỹ nhân bolero chứ không phải "vợ - chồng sắp cưới" như dân tình vẫn đồn đại.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận, khi đứng cùng sân khấu với Hà Thanh Xuân, anh cũng có cảm xúc. Tuy nhiên, cảm xúc này rất đỗi bình thường bởi Hà Thanh Xuân là một người đẹp, đứng hát chung với cô phải có tình cảm thì mới thể hiện trọn vẹn bài hát được.

Anh khẳng định: "Hà Thanh Xuân dù gì cũng là một người đẹp, còn tôi là đàn ông nên đứng bên Hà Thanh Xuân nói không có cảm xúc là không đúng. Hát chung với một ca sĩ xinh đẹp như Hà Thanh Xuân mà không có tình cảm thì hát sao được. Tôi quan tâm đến Hà Thanh Xuân vì cô ấy dễ thương. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó".

Quang Lê khẳng định những hành động thân mật với Hà Thanh Xuân chỉ là diễn.

Quang Lê cho biết anh rất mừng khi Hà Thanh Xuân tìm được hạnh phúc riêng. Nam ca sĩ mong khán giả không hiểu nhầm mà có những lời nói tiêu cực, khiếm nhã, ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân của cô.

"Tôi cũng mong khán giả vẫn yêu thương tôi và Hà Thanh Xuân, đừng vì chuyện Hà Thanh Xuân đi lấy chồng mà ghét bỏ chúng tôi. Nếu chỉ vì những clip Vlog mà chúng tôi bị nói vậy thì tôi cảm thấy có lỗi với Hà Thanh Xuân lắm", Quang Lê nói thêm.

Trước đó, ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng từng lên tiếng giải thích khi liên tục vướng tin đồn tình cảm với Quang Lê. Nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ với Quang Lê chỉ ở mức đồng nghiệp và "chưa từng có chuyện tìm hiểu hay liên quan đến tình cảm với nhau".

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP