Xã hội

Vụ thi thể dưới vuông tôm: Người mẹ già tử vong sau khi đưa thi thể con trai về nhà

Trước khi đưa thi thể đứa con trai xấu số từ vuông tôm về nhà, người thân đưa bà N.T.N. (90 tuổi, mẹ của nạn nhân) đi nơi khác, nhưng khoảng 2 tiếng sau thì bà tử vong.

Hiện trường phát hiện thi thể ông U. tử vong dưới vuông tôm.

Liên quan đến việc phát hiện thi thể dưới vuông tôm, ngày 15/4, lãnh đạo UBND xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau xác nhận: Mẹ của nạn nhân là bà N.T.N. (90 tuổi) đã tử vong vào tối ngày 14/4.

Theo vị lãnh đạo này, trước khi đưa thi thể anh P.V.U. (44 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ) về nhà thì người thân đưa bà N. đi nơi khác, nhưng khoảng 2 tiếng đồng hồ sau thì bà tử vong.

Cũng theo lời lãnh đạo UBND xã Hồ Thị Kỷ, ông U. là người hiền lành, chăm sóc mẹ già 90 tuổi bị mù và chị gái bị bệnh. Địa phương cũng đã cử đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình lo hậu sự và động viên gia đình sớm vượt qua đau thương ổn định cuộc sống.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 14/4, ông Hứa Minh Đức là Công an viên phụ trách ấp Bào Nhàn (nhà ngang nhà ông U.) không thấy ông U. ở nhà từ ngày 11-13/4.

Nhận thấy việc ông U. vắng nhà nhiều ngày như thế là bất thường vì hàng ngày ông phải lo lắng, chăm sóc mẹ già bị mù nên ông Đức đã báo với lãnh đạo Công an xã Hồ Thị Kỷ.

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an xã Hồ Thị Kỷ cử người đi báo cho người thân ông U. nhưng tất cả người thân ông U. đều không biết lý do ông vắng mặt ở nhà.

Sau đó, đại diện Công an xã Hồ Thị Kỷ cùng người thân ông U. đến vuông tôm của ông U. ở khóm 1, phường Tân Xuyên, TP. Cà Mau vẫn không gặp ông U. ở đây.

Do nghi ngờ ông U. ngã xuống vuông tôm nên tổ chức mò tìm thì phát hiện xác của ông U. bị 3 khúc gỗ dìm xuống vuông tôm nên trình báo sự việc cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an TP. Cà Mau cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành rà soát các đối tượng nghi vấn tiến hành mời, đấu tranh làm rõ vụ việc.

Tác giả: Tân Lộc - Nhật Huy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP