Xã hội

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

Sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở đường Láng khiến 3 người tử vong vào rạng sáng ngày 12/6, một số người dân đã mang hương, cơm, hoa trắng... đặt tại nơi xảy ra vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ việc 3 nam thanh niên tử vong trên đường Láng, lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ nghi vấn thanh niên này bị đuổi đánh trước khi xảy ra vụ tai nạn xe máy.

Để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại địa điểm 790 đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội), nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: MXH)

Trao đổi với chúng tôi, bác X. – một người dân gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: "Khoảng 01h00 sáng, tôi đang ở trong quán thì nghe thấy va chạm ầm ầm. Lúc đi ra thì thấy rất đông người đỗ lại xem, tôi lại nhìn thì thấy 3 thanh niên đang nằm dưới đường. Hai thanh niên tử vong tại chỗ, một người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch".

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn

Người dân đặt bát cơm, tiền vàng, hương,... thay cho lời tiễn biệt

Theo một số người dân quanh hiện trường cho biết, các nạn nhân đâm xe máy vào dải phân cách, bị ngã dẫn đến tử vong. Sau đó, một số người đã đem bát cơm, hương, chai nước… đặt tại nơi xảy ra vụ việc.

Ghi nhận của chúng tôi, chiều cùng ngày, tại khu vực các nạn nhân tử vong, một số người dân đã đặt cơm cúng, hương, chai nước,…

Khoảng 17h10, một số người dân mang hoa trắng, hương đến nơi xảy ra vụ tai nạn

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng hơn 1h00 sáng cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông do xe máy gây ra tại số 790 đường Láng. Hậu quả khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trong quá trình cấp cứu tại bệnh viện.

Theo báo Công lý, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội đã bước đầu xác định được danh tính 1 người tử vong là nạn nhân N.T.N. (18 tuổi, trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc), còn 2 người khác chưa rõ lai lịch.

Tác giả: Vân Đức

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP