Giới trẻ

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc mộc mạc khi bế con

Trong clip mới đây, vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng rửa mặt, đánh răng và skincare chỉ với một tay, tuy nhiên điều khiến netizen trầm trồ là mặt mộc của cô.

Trong số các nàng WAGs của làng bóng đá Việt, có lẽ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova là cái tên được đông đảo công chúng biết đến. Dianka sở hữu ngoại hình cực kỳ ấn tượng với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn như búp bê.

Mới đây, vợ Bùi Tiến Dũng chia sẻ đoạn clip ghi lại chu trình chăm sóc bản thân vào buổi sáng. Vừa bế con, người đẹp phải tự làm mọi thứ với một tay.

Từ đoạn clip này, mặt mộc của Dianka Zakhidova làm nhiều chị em trầm trồ, đặc biệt làn da mịn màng không tì vết của cô.

Nhiều fan cũng khen ngợi nhan sắc. Thậm chí, có fan còn cho rằng Bùi Tiến Dũng may mắn khi có được cô vợ trẻ vừa xinh đẹp lại khéo chăm con như Dianka.

Việc làm mẹ dù có phần ảnh hưởng đến việc chăm sóc sắc đẹp của bà xã Bùi Tiến Dũng, tuy nhiên, bà mẹ bỉm sữa vẫn làm bao người thán phục với nhan sắc của mình.

Quay lại với công việc người mẫu chỉ vài tháng sau sinh nhưng Dianka luôn gây sốt mỗi lần sải bước trên sàn catwalk bởi thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh như búp bê của mình.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng có số đo ba vòng lần lượt 81-65-94cm. Cô hoạt động giải trí ở Việt Nam với vai trò người mẫu.

Dù đã sinh con nhưng người mẫu đến từ Ukraine khoe nét đẹp phương Tây cuốn hút cùng hình thể thon gọn, nuột nà không khác gì thời con gái.

Được biết, nàng WAG đã giảm tới 13 cân ngay sau khi sinh con để lấy lại vóc dáng và trở lại với công việc người mẫu như hiện tại.

Theo chia sẻ của Dianka, cô đã cố gắng tập luyện ngay khi mới từ bệnh viện trở về, chỉ sau 1 tháng cô có thể mỉm cười với hình ảnh phản chiếu của bản thân trong gương.

Nàng WAG cũng nhấn mạnh, nhờ có chồng bên cạnh hỗ trợ, quan tâm và giúp đỡ nên cô luôn có tâm trạng tốt, yêu đời mọi lúc để sinh ra em bé khỏe mạnh.

Nhờ chăm chút vóc dáng nên vợ Tây Bùi Tiến Dũng nhanh chóng lấy lại sắc vóc.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP