Giới trẻ

Rũ bỏ lớp son phấn trên sàn catwalk hoa lệ, nhan sắc vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ra sao khi về nhà chăm con?

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng - ở nhà mang một diện mạo khác hẳn khi cô ra ngoài làm công việc người mẫu.

Nàng WAG Dianka - vợ Tây của Bùi Tiến Dũng - toả sáng trên sàn catwalk

Đã 5 năm kể từ sau kì tích U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc, sự nghiệp của chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng năm ấy giờ đã không còn ở đỉnh cao. Nhưng anh vẫn sở hữu lượng fan đông đảo và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt về cuộc sống hôn nhân khi Tiến Dũng cưới cô vợ người ngoại quốc Dianka Zakhidova.


Dianka sinh năm 2000, đến từ Ukraine, là một người mẫu chuyên nghiệp. Mới đây cô nàng gây sốt khi liên tiếp xuất hiện trên những sàn diễn thời trang lớn quy tụ dàn hoa hậu, siêu mẫu nổi tiếng Việt Nam. Nhan sắc xinh đẹp cuốn hút của "mẹ bỉm sữa" Dianka khiến dân tình mê mẩn.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành công việc, Dianka nhanh chóng trở về nhà diện mạo của một người mẹ, người vợ để chăm sóc gia đình. Trong bức ảnh selfie cùng con trai Danil gần đây, bà xã Bùi Tiến Dũng chỉ ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng. Gương mặt nàng WAG tràn đầy hạnh phúc.

Dianka khi về nhà là diện mạo đơn thuần hơn nhiều khi cô trình diễn (Ảnh: IGNV)

Trên sàn catwalk, Dianka toả sáng bao nhiêu thì khi về nhà, cô lại đơn thuầ nbấy nhiêu. Nàng mẫu Tây không ngại đăng những video với gương mặt mộc, mặc đồ ở nhà thoải mái để nấu ăn, chăm sóc con trai, hay lúc cô chăm chỉ học tiếng Việt. Dù vậy với gương mặt có đường nét hài hoà, ấn tượng, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn đủ xinh đẹp dù không có lớp trang điểm cầu kì.

Dianka tâm sự, chỉ cần nghe thấy tiếng của Tiến Dũng và con trái Danil vui đùa cùng nhau, cô đã cảm thấy hạnh phúc đủ đầy. Khi được chồng khen hình ảnh xuất thần trên sàn diễn thời trang, Dianka cũng gửi lời cảm ơn anh vì sự ngọt ngào và ủng hộ để nàng theo đuổi công việc mà mình yêu thích.

Diện mạo của bà xã Bùi Tiến Dũng khi làm người mẫu (Ảnh: IGNV)

Tác giả: LEO

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP