Giới trẻ

Vợ Quang Hải tiết lộ về quá khứ cặp đại gia, làm 'bé đường'

Vừa mới tổ chức xong lễ cưới hoành tráng, Chu Thanh Huyền đã tất bật quay lại với công việc bán hàng online của mình. Mới đây, trong 1 livestream, khi trò chuyện, vợ Quang Hải đã tiết lộ về quá khứ cặp đại gia, làm 'bé đường'.

Sau ngày vui tại quê nhà, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức đám cưới ở một khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội. Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, fan của nam cầu thủ đã chứng kiến trọn vẹn khoảh khắc Quang Hải rước nàng về dinh.

Vào một khoảnh khắc trong đám cưới, cặp đôi cũng đã công bố tin vui có em bé với công chúng và người hâm mộ.

Ngay sau đám cưới, cợ Quang Hải đã tất bật quay lại với công việc livestream bán hàng online của mình. Trong buổi trò chuyện trực tiếp gần đây, khi được nhiều người hỏi về tin đồn có con riêng, một đời chồng trước khi cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền đã có màn đáp trả rất thẳng thắn.

Chu Thanh Huyền cũng khẳng định, với cá tính của Quang Hải, nếu những tin đồn là thật, anh sẽ không làm đám cưới với mình. "Thoải mái thôi chị em mình ạ. Chuyện cặp đại gia, làm sugarbaby, có con riêng, người ta đồn đầy ra, thôi kệ đi. Ai hiểu thì hiểu, ai không hiểu thì có giải thích họ cũng không chấp nhận. Trừ khi đó là sự thật thì mới phải sợ thôi mọi người nha. Em mà có một chồng, một con thì Hải không lấy đâu. Chồng em kĩ tính vô địch".

Vợ Quang Hải tự nhận bản thân là người không kín tiếng, luôn tâm sự tất tần tật mọi chuyện với ông xã.

Kể về chuyện tình của mình với ông xã, Chu Thanh Huyền tiết lộ chính Quang Hải là người chủ động "tấn công" và ngỏ lời hẹn gặp mặt. Cô còn vừa cười vừa nói rằng bản thân lúc đó không biết Quang Hải là người nổi tiếng nên phải đợi anh hẹn tới lần thứ 3, người đẹp mới chịu nhận lời.

"Ngày hôm đó, tôi xác định như hai thằng bạn thôi. Hợp thì tiếp tục, không thì thôi. Tôi cứ ngồi gác chân lên ghế, ăn thoải mái rồi kể chuyện này nọ. Nhiều khi nhớ lại cũng buồn cười phết" - Chu Thanh Huyền kể về lần đầu hẹn đi riêng cùng với Quang Hải.

Sau 3 năm hẹn hò kín tiếng, cuối cùng cặp đôi cũng có cái kết viên mãn.

Kết thúc đám cưới, cả 2 lại tập trung vào công việc của bản thân và chuẩn bị đón bé rồng vào năm nay.

Nàng Wag cho hay, hiện tại cô đang mang bầu hơn 3 tháng, may mắn không bị nghén như nhiều người khác.

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP