Giới trẻ

Vợ Quang Hải chốt đơn mỏi tay, lộ số dư tài khoản khủng

Vợ cầu thủ Quang Hải là Chu Thanh Huyền luôn biết cách tận dụng những lợi thế của mình để thúc đẩy doanh số bán hàng qua livestream.

Chu Thanh Huyền trước khi làm vợ Quang Hải thì còn nổi danh là một hot girl livestream bán hàng với khả năng "chốt đơn" cực đỉnh. Có thể nói, trước khi nhà nhà lao vào cuộc đua livestream như hiện tại, nàng WAGs đã đứng vững một chân trong nghề này.

Vậy Chu Thanh Huyền kiếm bao nhiêu tiền từ livestream? Con số cụ thể chỉ riêng cô nàng mới biết. Song, một điều chắc chắn: Yêu và cưới Quang Hải, cô nàng được biết đến nhiều hơn. Cũng nhờ thế, cô buôn bán phát đạt hơn, livestream nhiều mắt xem hơn và dĩ nhiên là kiếm được nhiều tiền hơn.

Đỉnh điểm là năm 2021, Chu Thanh Huyền từng để lộ số dư tài khoản hơn 2 tỷ đồng.

Công việc chính của Chu Thanh Huyền vẫn luôn duy trì là bán hàng online, tập trung kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm.

Mỗi phiên livestream của Chu Thanh Huyền kéo dài từ vài tiếng đồng hồ cho đến cả buổi, có những ngày hễ cứ mở MXH ra là thấy vợ cầu thủ Quang Hải đang livestream khiến netizen cũng nể với mức độ "cày đơn" của cô nàng

Thậm chí, thời điểm cuối năm 2022 khi Quang Hải sang Pháp thi đấu, Chu Thanh Huyền sang châu Âu để cổ vũ người yêu nhưng vẫn không lơi là chuyện livestream của mình. Cô nàng "kéo số" từ Việt Nam sang tận Pháp, có nguyên ekip ở nhà để hỗ trợ công việc bán hàng.

Vợ Quang Hải không chỉ năng nổ livestream, nói chuyện lưu loát khiến khách hàng thích thú, mà còn biết tận dụng các lợi thế của mình để "kéo số" về, xây dựng hình ảnh cá nhân thu hút đông đảo người theo dõi, từ đó xây dựng tệp khách hàng ổn định.

Hiện tại, kênh bán hàng chính của Chu Thanh Huyền đang có hơn 606.000 người theo dõi, mỗi phiên livestream thu hút từ hàng nghìn đến hàng chục mắt xem, số lượng sản phẩm bán ra theo cô nàng hay chia sẻ trên livestream là hàng chục nghìn sản phẩm, cứ có trên giỏ hàng là hết sạch.

Ai cũng phải công nhận, Chu Thanh Huyền phất lên từ khi trở thành bạn gái của Quang Hải, và hiện tại là vợ. Cô nàng biết cách tận dụng triệt để KOL “của nhà trồng được” để bán hàng.

Cụ thể Chu Thanh Huyền chỉ cần để Quang Hải đăng bài và giới thiệu sản phẩm trên trang cá nhân 2,4 triệu người theo dõi hay chàng cầu thủ lấp ló trong livestream là cũng đủ tạo nên sức hút, nổ đơn ầm ầm.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP