Cuộc sống

Vợ không cho ân ái, ông lão 80 tuổi đã làm chuyện khiến ai cũng kinh sợ

Cuộc hôn nhân kéo dài 40 năm đã kết thúc sau khi người chồng 80 tuổi xuống tay hạ sát người vợ 60 tuổi của mình.

Cảnh sát trưởng Abdul Rahim cho biết, người chồng 80 tuổi, Andi Soto đã giết người vợ 60 tuổi của mình sau khi bị vợ từ chối chuyện ái ân. “Vụ việc xảy ra vào lúc bình minh. Theo lời thú nhận của Soto, nạn nhân từ chối việc thân mật với ông ta và ngay lập tức, người đàn ông này đã chém đứt cổ vợ bằng một chiếc dao rựa", anh này cho biết.

Theo tờ Sinar Harian, cặp đôi này đã ly dị hai tháng trước khi họ quay trở lại với nhau. Hôm đó, khi người vợ đang ngủ, người đàn ông này đã ngồi bên cạnh và cầu nguyện. Khi người vợ tỉnh dậy, người đàn ông này đã gạ gẫm vợ, đòi quan hệ tình dục tuy nhiên, người vợ đã cự tuyệt và án mạng xảy ra. Để hiểu rõ hơn về động cơ giết người của Soto, cảnh sát đã đưa người đàn ông này đi kiểm tra sức khỏe.

Andi Soto được cho là đã mắc bệnh tâm thần trước khi ra tay sát hại vợ.

Con trai của người đàn ông này cho biết, trước đây, Soto đã phải điều trị tâm thần ở bệnh viện. Người đàn ông này thường xuyên bị ảo giác và gây hại cho những người khác. Ngay cả các thành viên gia đình cũng cảm thấy sợ ông ta.

Soto hiện đang bị cảnh sát tạm giam để điều tra. Người đàn ông này có thể đối mặt với mức án 15 năm tù giam nếu bị kết án.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP