Giải trí

Võ Hạ Trâm thanh minh cho Hòa Minzy về 'lời chúc đám cưới vô duyên'

Khi câu đùa "Chị đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp" của Hòa Minzy bị dân mạng ném đá là vô duyên, Võ Hạ Trâm nói đỡ đàn em là "đáng yêu mà mắc nghiệp thị phi".

Hôm 15/1, Hòa Minzy một lần nữa thành mục tiêu bị cư dân mạng chỉ trích khi lời chúc mừng mang tính bông đùa của cô tại đám cưới của ca sĩ đàn chị Võ Hạ Trâm được lan truyền.

Cụ thể, trong một video phỏng vấn ngắn giữa tiệc cưới, Hòa Minzy nhắn nhủ Võ Hạ Trâm: "Cô dâu ơi, em đã nói dối với chị là em không đến nhưng thực ra em vẫn đến đến".

"Nhưng thực ra cũng không phải nói dối vì em đi làm về sớm nên em quyết định đến đây. Bộ trang phục này là bộ trang phục em mới đi quay hình chứ không phải dành riêng cho chị hôm nay".

Hoà Minzy

Hoà Minzy, Bạch Công Khanh và Đỗ Duy Nam tại đám cưới của Võ Hạ Trâm hôm 14/1. Ảnh: Bá Ngọc.

Sau đó, cô đùa cợt rằng dù xinh đẹp nhưng sẽ không chiếm "spotlight" của cô dâu: "Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp khi đến đây. Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu, chị vẫn là cô dâu đẹp nhất. Chị đã từng nói với em là chị cưới chồng cách đây một năm nhưng vẫn chưa thấy cưới, đến tận bây giờ mới cưới”.

Hòa Minzy nói đoạn trên với phong cách hài hước, chọc cười, thể hiện mối quan hệ khá thân thiết giữa cô và cô dâu Võ Hạ Trâm. Nhưng khi video phỏng vấn này được tung lên mạng, nữ ca sĩ lại bị chỉ trích dữ dội.

Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm và chồng trong đám cưới. Ảnh: FBNV.

Trên một trang fanpage về giải trí, cô nhận nhiều bình luận phản đối, cho là "đùa vô duyên", "lầy lội không đúng chỗ", đặc biệt là ở câu nói "Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc" hay lời khẳng định làm xong việc sớm nên mới đi dự đám cưới.

Khá đông người bình luận cho rằng, trong một đám cưới mà nhắn nhủ cô dâu "đừng quá vui vẻ và hạnh phúc" là điều cấm kị, dù đó là một câu đùa.

Một ý kiến chừng mực hơn cho rằng: "Đây là cách nói đùa giữa những người bạn thân nhưng sai thời điểm, chỉ nên nói riêng với nhau chứ không nên nói trước truyền thông hay nói công khai trong đám cưới. Vì một đám cưới luôn có gia đình hai họ và đông đảo bạn bè, không phải ai cũng hiểu đó là câu đùa. Cần phân biệt giữa vô tư và vô duyên".

Tối 15/1, khi cái tên Hòa Minzy vẫn phải nhận nhiều chỉ trích thì cô dâu mới Võ Hạ Trâm lên tiếng bảo vệ người em. Cô đăng lên trang cá nhân ảnh chụp tin nhắn "Chị yêu của em, phải hạnh phúc nha" của Hòa Minzy ngay sau đám cưới. Tiếp đó, có vẻ như 2 nữ ca sĩ đã có cuộc trò chuyện vui vẻ.

Võ Hạ Trâm

Sau vụ việc, Võ Hạ Trâm nói Hòa Minzy "đáng yêu" nhưng hay dính thị phi. Ảnh: Chụp màn hình.

Võ Hạ Trâm cũng viết kèm bức ảnh: "Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian, em chị nhé!".

Câu nói của nữ ca sĩ như gián tiếp khẳng định cô không hề khó chịu hay tổn thương vì câu đùa của Hòa Minzy. Trái lại, cô thấy tính cách hay đùa của người em là "đáng yêu".

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP