Giải trí

Võ Hạ Trâm gây tranh cãi khi cho con gái 2 tuổi ăn chay trường giống mẹ

Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của bé Moon - ái nữ nhà Võ Hạ Trâm khi vừa tròn 2 tuổi đã ăn chay trường giống mẹ.

Từ khi mang thai ái nữ, Võ Hạ Trâm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả khi cho con gái ăn chay trường từ thuở còn trong bụng mẹ.

Lên 2 tuổi, bé Moon nhanh chóng được nữ ca sĩ đưa đến trường để học tập. Đồng thời, cô cũng chủ động chuẩn bị bữa trưa và bữa xế từ đậu phụ, rau củ để con mang theo.

Khẩu phần ăn gồm bơ, canh bắp và các loại hạt của bé Moon.

Theo Võ Hạ Trâm miêu tả, các bữa ăn của Moon luôn đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng với 3 nhóm chất: đạm, xơ, tinh bột. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho bé ăn trứng, uống thêm sữa trong thực đơn hàng ngày. Ở trường, con gái cô ăn uống vui vẻ, ngon miệng bên bạn bè.

Ngay sau đó, Võ Hạ Trâm đã nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả khi họ cho rằng cách ăn này có thể không đảm bảo dinh dưỡng đối với sự phát triển của Moon. Việc thiếu các chất có trong thịt động vật sẽ không thể giúp cơ thể trẻ duy trì được năng lượng cần thiết trong một ngày, lâu dần dẫn tới tình trạng tình trạng thiếu hụt chất, sức khỏe suy giảm và gây ra một số bệnh về da, giảm sút trí nhớ,…

Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Moon khi phải ăn chay quá sớm.

Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm khẳng định bản thân rất tự tin trong việc áp dụng chế độ ăn chay cho quá trình nuôi dưỡng con. Bằng chứng là việc cả mẹ và bé Moon đều rất khỏe mạnh suốt 9 tháng nữ ca sĩ mang thai.

Không chỉ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, thói quen ăn chay còn giúp cô dễ dàng lấy lại vóc dáng sau sinh chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, bé Moon còn phát triển khỏe mạnh, thậm chí nhóc tỳ còn cao lớn, lanh lợi hơn các bạn đồng trang lứa.

Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm bụ bẫm, kháu khỉnh.

Cô bé thông minh, hoạt bát không hề kém cạnh bạn cùng trang lứa.

Moon phát triển vượt trội nhờ thực đơn ăn chay trường khoa học của mẹ.

Moon ngày càng xinh xắn, đáng yêu hơn.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, là nữ ca sĩ quen mặt với đông đảo khán giả yêu thích âm nhạc Việt. Cùng ông xã doanh nhân kết hôn vào năm 2019, Võ Hạ Trâm đã không ít lần dành cho nửa kia những lời khen có cánh trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến chồng vì đã luôn ủng hộ và hiện thực hóa ước mơ của cô trên con đường nghệ thuật.

Võ Hạ Trâm và chồng người Ấn Độ.

Tác giả: An Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP