Cuộc sống

Vợ có thai khi bé đầu mới 6 tháng, chồng nghi ngoại tình vì lý do nhạy cảm

Cô vợ bị chồng nghi ngờ ngoại tình thật đáng thương song lý do này cũng đáng thông cảm vì không phải ai cũng hiểu được.

Để đảm bảo điều kiện nuôi dạy con cho tốt, các cặp vợ chồng thường dùng các biện pháp tránh thai khi chưa sẵn sàng cho chuyện sinh con. Có rất nhiều phương pháp được tin dùng như bao cao su, cấy que tránh thai hay thuốc tránh thai.

Tuy nhiên, tác dụng của các loại này không phải là 100%. Cũng chính từ việc này, không ít chuyện dở khóc dở cười của các cặp vợ chồng đã nảy sinh ra.

Chia sẻ trên hội nhóm, một cô vợ trẻ "méo mặt" với câu chuyện thật mà tưởng như đùa của mình. Chuyện là cô bị chồng ngoại tình vì một lý do không phải ai cũng hiểu được.

"Có mẹ nào như em không? Lần nào xong cũng uống thuốc tránh thai khẩn cấp mà vẫn dính bầu không ạ?

Em đang khổ sở lắm vì chồng em nghi ngờ đây này. Em phải giải thích thế nào đây ạ, mệt quá! Mà đứa bé nhà em mới 6 tháng, em không muốn đẻ dày thế này đâu ạ.”

Bức ảnh que thử thai hai vạch được đăng kèm dòng chia sẻ.

Thuốc tránh thai khẩn cấp được nhiều người sử dụng khi không kịp dùng các phương pháp tránh thai khác. Tuy nhiên phương pháp này không bảo vệ chị em 100% khỏi việc dính bầu. Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã nhận được không ít sự quan tâm chia sẻ của các chị em.

"Trời ơi ông chồng này hài quá. Tránh thai dù là bằng phương pháp nào đi nữa thì cũng không thể có tác dụng 100% được. Đến cấy que tránh thai còn có tỷ lệ phần trăm nhất định dính thai nữa là", một thành viên có thân Hoàng Lê chia sẻ.

Thành viên khác có nickname Hoa Cu Chi bày tỏ: "Đàn ông không có kiến thức thì mình có thể nói cho họ biết mà. Bạn cứ tìm trên mạng rồi đưa cho chồng đọc. Nếu cần thiết thì hai vợ chồng cùng đi gặp bác sĩ tư vấn. Vậy là mọi chuyện êm đẹp thôi chứ có gì đâu. Đàn ông nhiều người cũng không biết mà".

Bên cạnh đó, nhiều người lại quan tâm đến vấn đề khác. Chị Thanh Hòa (37 tuổi) bình luận: "Mình nghĩ các bạn trẻ nên cẩn thận hơn trong chuyện có em bé nhé. Nhất là khi bé đầu mới được 6 tháng, việc có thai luôn cũng nguy hiểm với các mẹ đẻ mổ. Các chị em hãy chuẩn bị cho mình cách tránh thai an toàn mà hiệu quả, đừng lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nhé!".

Thậm chí, có người còn mắng thêm: "Bé đầu mới 6 tháng mà đã để dính bầu tiếp, mẹ nó không biết giữ an toàn là gì ạ. Bầu sát thế này vừa hại mình lại khổ thân cả con. Không nghĩ cho mình thì phải nghĩ cho con chứ".

Cô vợ trẻ này rơi vào tình huống thật dở khóc dở cười. Đúng là nhiều người nghĩ đã dùng thuốc tránh thai thì không còn phải lo lắng đến chuyện dính bầu nữa. Tuy nhiên sự thật lại không như vậy. Thuốc tránh thai khẩn cấp không có tác dụng 100%. Hơn nữa, người dùng còn phải đối diện với nguy cơ ung thư do tác dụng phụ của thuốc mang lại.

Qua đây các chị em cũng cần cẩn trọng hơn trong việc tránh thai cũng như quyết định dùng phương pháp tránh thai. Câu chuyện dở khóc dở cười này vẫn đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: vợ có thai , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP