Giải trí

Vợ chồng danh hài Việt Hương về Việt Nam định cư

Sau thời gian dài định cư tại Mỹ, nhạc sỹ Hoài Phương theo vợ - danh hài Việt Hương - về Việt Nam và bắt đầu cuộc sống mới trên quê hương của mình.

Hoài Phương tâm sự, quyết định được đưa ra sau nhiều lần Việt Hương khuyên nhủ. Bởi lẽ, nhạc sĩ đã quen với cuộc sống tại Mỹ 26 năm. Mặt khác, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, anh thấy cuộc đời quá vô thường. "Bố mẹ hiện cũng đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng nên tôi cần ở bên gia đình" - nhạc sĩ nói.

Vợ chồng Việt Hương, Hoài Phương và con gái.

Trở về Việt Nam, vợ chồng Việt Hương sinh sống tại TP.HCM. Nhạc sĩ Hoài Phương đang quản lý công việc kinh doanh của gia đình và hỗ trợ vợ. Sắp tới, anh sẽ dành thời gian tìm hiểu về hoạt động nghệ thuật trong nước.

Riêng con gái Elyza của họ đã nhanh chóng hoà nhập với môi trường sống ở quê nhà và có nhiều bạn mới. Cô gái rất mê đồ ăn Việt Nam. Elyza đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. "Điều kiện sống và học tập ở đây rất khác với ở Mỹ nhưng không có nghĩa là tốt hơn hay dở hơn. Gia đình tôi sẽ tạo mọi điều kiện cho bé thật thoải mái để học tập và vui chơi", Hoài Phương trải lòng.

Nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1971 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh sớm thể hiện năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam). Thời sinh viên, anh từng lập nhóm nhạc với Bằng Kiều, sau khi nhóm tan rã thì sang Mỹ du học rồi định cư luôn từ đó.

Năm 2005, Hoài Phương kết hôn với Việt Hương. Họ sống cảnh hai nơi suốt thời gian dài. Mùa hè, Hoài Phương thường đưa con gái về Việt Nam thăm mẹ. Còn khi sắp xếp được thời gian, Việt Hương sang Mỹ với chồng con.

Tác giả: GIA VŨ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP