Giải trí

Việt Hương và ông xã phát quà cho người nghèo dịp Vu Lan

Trong chuyến về nước thăm vợ, nhạc sĩ Hoài Phương và Việt Hương đã đến thăm các cụ già và trao quà trong dịp mùa lễ Vu Lan.

Việt Hương hoạt động chủ yếu ở Việt Nam nên chồng và con gái thỉnh thoảng về nước thăm chị. Nhạc sĩ Hoài Phương, ông xã của nữ danh hài hải ngoại thường xuyên đồng hành cùng vợ trong các hoạt động từ thiện.

Nhân mùa lễ Vu Lan báo hiếu, hai vợ chồng tổ chức chuyến từ thiện đến với hơn 300 người già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội Tân Hiệp, Bình Phước để thăm hỏi và trao quà.

"Vợ Sáu Bảnh" chia sẻ người già thường nhạy cảm nên không chỉ trao quà là xong. Chị đến thăm hỏi, động viên từng cụ để họ cảm nhận được niềm vui ở tuổi xế chiều.

Nữ nghệ sĩ thực hiện di nguyện của mẹ, sau khi bà mất, chị đều đặn đi đến các vùng sâu để giúp đỡ bà con nghèo. Với các cụ già, Việt Hương luôn dành tình yêu thương đặc biệt.

Trong chiếc áo bà ba giản dị, nữ danh hài xóa bỏ ranh giới nghệ sĩ với các cụ già. Chị xông xáo kể những câu chuyện vui và ân cần hỏi thăm các cụ.

Việt Hương trao tặng phong bì cho từng người để hỗ trợ một phần vật chất. Chị thường vận động đồng nghiệp ở Mỹ để giúp được nhiều mảnh đời cơ nhỡ.

Ngoài việc bưng bê các phần quà giúp vợ, nhạc sĩ Hoài Phương còn chơi kèn, giúp vui văn nghệ cho chương trình.

Ở Mỹ, anh vẫn tiếp tục công việc ở phòng thu và dạy học đồng thời chăm sóc con gái Phương Vy 7 tuổi. Việt Hương yên tâm khi giao mọi việc cho ông xã để ở Việt Nam hoạt động.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên hài đã hạn chế tham gia truyền hình thực tế. Chị đang chuẩn bị cho live show của mình vào tháng 11 tới.

Tác giả bài viết: Kim Chi - Ảnh: Duy Nhất

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP