Thể thao

Việt Nam - Iran: Đội hình dự kiến không có tên Công Phượng?

Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam là phải có được 1 trận hoà trước Iran. Vì thế, HLV Park Hang Seo sẽ có một số thay đổi trong đội hình nhằm tăng cường chất thép.

Ở trận mở màn vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại sát nút với tỉ số 2-3 trước đội tuyển Iraq. Kết quả này buộc đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải giành từ 4-6 điểm trong 2 trận đấu còn lại, mới sáng cửa đi tiếp.

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 2 là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, ĐT Iran. Các chuyên gia dự đoán 'Rồng vàng' sẽ gặp khó khăn rất lớn trước đại diện đến từ Trung Đông. Tuy nhiên nhiệm vụ của ĐT Việt Nam là phải có được 1 trận hoà trước đối thủ này. Vì thế, HLV Park Hang Seo sẽ có một số thay đổi trong đội hình nhằm tăng cường chất thép.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam trước ĐT Iran. Ảnh: VOV

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh

Chạy cánh phải: Nguyễn Trọng Hoàng

Chạy cánh trái: Đoàn Văn Hậu

Tiền vệ: Phạm Đức Huy

Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng

Hộ công: Nguyễn Quang Hải

Hộ công: Phan Văn Đức

Tiền đạo: Hà Đức Chinh

Không nhiều chuyên gia bóng đá trong nước, khu vực và châu Á tin ĐT Việt Nam đánh bại hoặc cầm hòa được Iran. Bởi vì, ngay ở trận ra quân Asian Cup 2019, đội bóng này đã thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 5-0 trước Yemen.

Nhưng, với tư cách là thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn rất tự tin. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Iran là đội bóng mạnh, có nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng chúng tôi lại có yếu tố trẻ trung. Với lòng quyết tâm, sự tập trung cao độ, tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua được thử thách mang tên Iran”.

HLV Park Hang Seo thừa nhận, Iran là đội bóng mạnh nhất châu Á, có truyền thống và kinh nghiệm hơn so với Việt Nam. Nhưng, trong cách diễn đạt của mình, thầy Park cũng nhắn nhủ với Iran rằng, Việt Nam tuy trẻ, nhưng không dễ bắt nạt. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cho thấy rõ tham vọng quật ngã Iran để tạo nên cơn địa chấn.

Tác giả: NGUYỄN QUỲNH

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Việt Nam - Iran , đội hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP