Thể thao

VFF phủ nhận tin đồn các cầu thủ U23 Việt Nam bị tiêu chảy

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phủ nhận tin đồn các cầu thủ U23 Việt Nam bị tiêu chảy trước trận gặp U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam đã có mặt tại địa điểm thi đấu với U23 Thái Lan. (Ảnh: Ngọc Duy)


Ngay trước trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2022 gặp U23 Thái Lan, thông tin nhiều thành viên U23 Việt Nam bị tiêu chảy không rõ nguyên nhân đã bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, phía VFF đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định không có thành viên nào của U23 Việt Nam bị tiêu chảy. Sức khoẻ của các thành viên U23 Việt Nam vẫn bình thường, ngoại trừ trung vệ Nguyễn Thanh Bình bất ngờ bị sốt sau khi ngủ trưa dậy nên không tham dự trận đấu với U23 Thái Lan.

Với việc Nguyễn Thanh Bình vắng mặt, U23 Việt Nam chỉ đăng ký 22 cầu thủ trong danh sách đối đầu với U23 Thái Lan, thay vì đăng ký 23 người tối đa. Người thay thế Nguyễn Thanh Bình đá cặp với Bùi Hoàng Việt Anh trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam là trung vệ Lương Duy Cương.

Hai tiếng trước giờ bóng lăn, thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã có mặt tại sân Bunyodkor để chuẩn bị cho trận đấu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ bắt đầu lúc 22h00 tối nay (2/6) theo giờ Hà Nội./.

Tác giả: Ngọc Duy

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP