Thể thao

Văn Toàn đá chính trong trận mở màn giải hạng Hai Hàn Quốc

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã được trao cơ hội đá chính trong đội hình Seoul E-Land ở trận mở màn giải hạng Hai Hàn Quốc gặp Cheongju.

Vào lúc 14h00 chiều nay, Seoul E-Land sẽ có cuộc tiếp đón Cheongju ở trận mở màn giải hạng Hai Hàn Quốc (K-League 2). Điều đáng nói, HLV Park Choong Kyun đã xếp Văn Toàn đá chính ở trận đấu này.

Văn Toàn đá chính trong trận đấu với Cheongju ở giải hạng 2 Hàn Quốc (ảnh: Seoul E-Land).

Seoul E-Land ra sân với sơ đồ 4-4-2. Trong đó, Văn Toàn đá cặp tiền đạo với Ronan (Brazil). Ngoại binh còn lại của CLB là Tsubasa Nishi (Nhật Bản) cũng được ra sân trong trận đấu này.

Đây mới là lần đầu tiên, Văn Toàn ra nước ngoài thi đấu. Việc được đá chính ngay trong trận mở màn được xem là tín hiệu tốt với tiền đạo người Việt Nam. Theo một vài nguồn tin, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu này để cổ vũ Văn Toàn.

Sự có mặt của ông thầy người Hàn Quốc chắc chắn là nguồn động viên lớn về mặt tinh thần cho Văn Toàn. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã tới CLB Seoul E-Land để gặp gỡ và trao một số lời khuyên cho Văn Toàn.

Đội hình ra sân của Seoul E-Land trong trận đấu với Cheongju.

Tiền đạo sinh năm 1996 đang hòa nhập tốt trong màu áo của Seoul E-Land. Trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới gặp Incheon United, Văn Toàn được xếp đá chính và ghi dấu ấn với đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Điều đó giúp cầu thủ người Việt Nam được HLV Park Choong Kyun đánh giá cao.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Park Choong Kyun nhận xét: "Văn Toàn là một tiền đạo có cá tính. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Seoul E-Land trong mùa giải phía trước. Có lẽ, do có thời gian làm việc lâu với HLV Park Hang Seo nên cậu ấy hòa nhập rất nhanh với Seoul E-Land".

Dân trí sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến trận đấu này.

Tác giả: H. Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP