Thể thao

Tuyển Việt Nam vượt mặt Thái Lan, Indonesia ở Asian Cup

Tuyển Việt Nam đang được đánh giá cao nhất trong số 4 đại diện của Đông Nam Á tại Asian Cup 2023.

Tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiến xa ở Asian Cup 2023.

Mới đây, trang China Press (Trung Quốc) đã đăng bài viết đề cập tới tỷ lệ cược đối với các đội tuyển tham dự VCK Asian Cup 2023, trong đó có tuyển Việt Nam.

Số liệu đăng tải trên China Press được căn cứ theo một công ty chuyên phân tích và dự đoán các giải đấu thể thao nổi tiếng.

Theo bài báo này, Nhật Bản là đội được đánh giá cao nhất ở khả năng đoạt chức vô địch Asian Cup 2023 với tỷ lệ đặt 1 ăn 3,25.

Xếp thứ hai là Hàn Quốc với tỷ lệ 1 ăn 6; chủ nhà Qatar và Ả Rập Xê Út với cùng tỷ lệ 1 ăn 7, Australia và Iran với tỷ lệ 1 ăn 7,5.

Tuyển Việt Nam được đánh giá cao nhất trong số 4 đội dự giải châu Á của Đông Nam Á, với tỷ lệ 1 ăn 100, cao hơn Thái Lan (1 ăn 200); Malaysia (1 ăn 300). Tuyển Indonesia bị đánh giá thấp nhất Đông Nam Á với tỷ lệ 1 ăn 400 (đứng thứ hai từ dưới lên, chỉ hơn Hồng Kông (Trung Quốc) với tỷ lệ 1 ăn 500).

Tuyển Việt Nam hiện đã có mặt ở Qatar và được sắp xếp ở tại khách sạn Holiday Inn - địa điểm quen thuộc mỗi khi các đội bóng của Việt Nam đến tập huấn, thi đấu tại Doha, Qatar.

Ông Troussier không có trong tay đội hình tốt nhất khi hàng loạt trụ cột vắng mặt vì chấn thương. Đây là lý do nhà cầm quân người Pháp vẫn mang thêm 4 cầu thủ đến Qatar dù chỉ được đăng kí 26 người.

Theo điều lệ của AFC, đến trước giờ thi đấu 6 tiếng đồng hồ, các HLV trưởng vẫn có thể thay đổi danh sách đăng kí thi đấu.

Ở Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Đội tuyển Việt Nam đá trận ra quân gặp đội tuyển Nhật Bản vào ngày 14/1. Mục tiêu của thầy trò HLV Troussier là vượt qua vòng bảng của giải.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP