Giải trí

Từ Hy Viên lên tiếng về tin bị chồng ca sĩ cuỗm 760 tỷ tháo chạy về Hàn

Phía Từ Hy Viên và DJ Koo đều cùng làm rõ những tin đồn bên lề về tiền án tiền sự của nam nghệ sĩ người Hàn này.

Sáng ngày 22/2, xứ Trung chấn động trước tin Từ Hy Viên lên cơn động kinh vì bị chồng mới - nam nghệ sĩ người Hàn DJ Koo cuỗm mất 220 triệu tệ (gần 760 tỷ đồng) và bỏ chạy về Hàn Quốc. Đến hôm nay (23/2), nữ diễn viên Vườn Sao Băng mới chính thức lên tiếng và cho thấy rõ phản ứng của mình cùng ông xã trước thông tin gây sốc này.

"Oppa hiện đang rất bình tĩnh và không hề bị ảnh hưởng trước tin đồn", Đại S hé lộ tình trạng của DJ Koo. Trong khi chồng vẫn giữ được bình tĩnh khi bị vu oan, nữ minh tinh này lại vô cùng tức giận vì bỗng nhiên dính vào tin đồn lên cơn động kinh. Từ trước, Đại S đã phải chật vật vì căn bệnh này nên tin đồn thất thiệt về bệnh tình càng trở nên nhạy cảm đối với nữ diễn viên. "Tin tức đó thật sự quá lố bịch. Sao người ta vẫn có thể lợi dụng vấn đề như thế này để hâm nóng tin đồn được nhỉ", nữ diễn viên phẫn nộ.

Ngoài ra, Từ Hy Viên cũng nhấn mạnh: "Anh ấy (DJ Koo) đang sản xuất nhạc ở nhà. Tôi tin rằng trong một xã hội văn minh như thế này, mọi người đều có lý trí và phán đoán khôn ngoan. Tin đồn nên chỉ dừng lại ở đây thôi, đừng đi xa quá".

Trước đó, tin đồn này đã leo lên top tìm kiếm của Weibo, khiến dư luận nước tỷ dân dậy sóng. Tuy nhiên phần lớn khán giả đều tỏ ra ngờ vực trước độ uy tín của thông tin vì hình minh hoạ Từ Hy Viên trong phòng cấp cứu vốn là ảnh chụp lúc nữ diễn viên này gội đầu trong quá khứ.

Công ty của Đại S sau đó đã lên tiếng đính chính, cho biết DJ Koo vẫn ở Đài Loan và mong mọi người ngừng phát tán thông tin thất thiệt. Nhân sự việc lần này, DJ Koo cũng khẳng định bản thân không hề có tiền án tiền sự nào như tin đồn trước đó được lan truyền trên mạng.

Nguồn: Sina

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP